PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Huy Khánh bí mật tổ chức ‘đám cưới’

Thứ năm, 14/04/2016 21:51

Huy Khánh rất có duyên với các vai diễn lên xe hoa dù ngoài đời anh thậm chí ‘quên’ luôn đám cưới với Mạc Anh Thư.

Đang gây ấn tượng với vai diễn trong phim điện ảnh “Vợ ơi!em ở đâu”, Huy Khánh tiếp tục xuất hiện trong phim truyền hình dài 32 tập “Con anh con em con người ta” của đạo diễn Nguyễn Quang Minh.

Huy Khánh tiếp tục có vai diễn mới sau khi gây ấn tượng trong phim của Thủy Tiên

Trong phim, Huy Khánh (Long Nguyên) là con trai riêng của bà Thanh Phương, vợ trước của ông Bản (Công Ninh). Anh đẹp trai, tốt bụng, hiền lành quan tâm tới mọi người nhưng sống vô tư và dễ tin người. Anh ủng hộ lối kinh doanh lành mạnh của cha và hết lòng giúp đỡ ông. Anh có tâm hồn nghệ sĩ nên muốn nghệ thuật hóa trong kinh doanh và nuôi gà bằng âm nhạc để có thịt gà ngon.

Ông Bản hết lòng thương yêu anh do muốn bù đắp những tổn thương, thiếu thốn tình cảm từ nhỏ mà anh gánh chịu, nhiều lần khiến Phong (Trọng Nhân) và bà Hương (Hồng Kim Hạnh) ganh tỵ.

Từ trước đến nay, Huy Khánh luôn được “đo ni, đóng giày” trong các vai ác, thâm hiểm, tính cách hai mặt. Với Long Nguyên, đây là một thử thách khá lớn cho anh, bởi gương mặt “trai đểu” đã được khắc nét khá sâu trong lòng khán giả xem phim truyền hình nhiều năm nay. Nhưng Huy Khánh đã thể hiện thành công hình tượng hiền lành, chân thật, đôi lúc khù khờ của một người anh thương yêu, hy sinh vì các em.

Ngoài Huy Khánh, “Con anh con em con người ta” còn có sự tham gia của các diễn viên: NSƯT Công Ninh, NSƯT Việt Anh, Phương Dung, Trọng Nhân, Vũ Ngọc Ánh, Quang Thái, Quang Hòa, Bảo Trí, Ngọc Lan,… Phim phát sóng Hai đến thứ Bảy hàng tuần từ ngày 21/4/2016.

Xem thêm Vợ Huy Khánh lần đầu chia sẻ về việc chồng ngoại tình

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới