PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Huy Khánh: "Tôi không bất ngờ khi bị loại"

Thứ hai, 30/05/2011 10:05

"Tôi rất cảm ơn khán giả vì những tình cảm mà mọi người dành cho tôi, tuy nhiên tôi nghĩ rằng việc tôi bị loại không có gì bất ngờ." - Diễn viên Huy Khánh chia sẻ.

Sau khi Huy Khánh bị loại tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã có nhiều khán giả bênh vực anh cho rằng ban tổ chức không minh bạch trong việc công bố tin nhắn bình chọn, tuy nhiên Huy Khánh lại thừa nhận sự ra đi của mình là chính xác và anh không cảm thấy nuối tiếc khi rời cuộc thi này.

- Lý do nào anh tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2011, môn nghệ thuật khiêu vũ này dường như không phải sở trường của anh?

Huy Khánh chưa bao giờ nhảy và chưa bao giờ có ý định đi nhảy, vì thế, khi được mời tham gia cuộc thi này, tôi đã phải mất 3 ngày để suy nghĩ vì nếu như mình tham gia không tốt thì có thể sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều chuyện khác, bên cạnh đó tôi cũng được bạn bè ủng hộ nên khi tham gia càng bị áp lực hơn.

Sở dĩ quyết định tham gia cuộc thi là vì tôi muốn vượt qua bản thân mình ở bộ môn nghệ thuật mới mẻ này. Bây giờ thì thích rồi, trong mơ lúc nào cũng nhảy (cười). Tôi đã giảm được 3kg sau một tháng tham gia và luyện tập, luôn ở tình trạng căng thẳng với các bài tập mới và khó.

Diễn viên Huy Khánh

- Sau 5 tuần tham dự cuộc thi, đêm vừa rồi anh là người phải nói lời chia tay, anh có cảm thấy nuối tiếc điều gì không?

Có chứ! Tôi cảm thấy rất tiếc, nhưng không phải tôi tiếc vì chuyện tôi bị loại sớm mà là vì tôi tiếc những người bạn, những khoảng thời gian tuyệt vời khi tôi tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

- Sau khi anh bị loại, nhiều người bênh vực anh cho rằng ban tổ chức đã không minh bạch trong việc tổng hợp tin nhắn bình chọn của khán giả khiến anh bị loại, anh nghĩ sao về điều này?

Tôi rất cảm ơn khán giả vì những tình cảm mà mọi người dành cho tôi, tuy nhiên tôi nghĩ rằng việc tôi bị loại không có gì bất ngờ. Đúng là đêm hôm đó, tôi đã không thể hiện thành công bài thi của mình, cũng một phần nguyên nhân là do thời gian qua tôi không chuyên tâm lắm vào việc luyện tập vì còn phải chia quá nhiều thời gian cho những việc khác.

- Vậy cụ thể đó là những công việc gì?

Trong thời gian này, tôi bận tối tăm mặt mũi vì phim Cuối đường băng dài 50 tập đang vào giai đoạn cuối nên phải quay nước rút. Một ngày của tôi hầu như không có thời gian nào trống cả. Ngoài ra, tôi cũng đang nhận làm phó đạo diễn cho một phim điện ảnh và đảm nhiệm luôn vai trò giám đốc casting.

Huy Khánh tại cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ

- Sau Cô dâu đại chiến, tên tuổi Huy Khánh đang tỏa sáng trong giới phim ảnh và truyền thông, anh nghĩ sao về điều này?

Thật sự tôi cảm thấy rất vui vì Cô dâu đại chiến đã rất thành công và tên tuổi Huy Khánh cũng nổi tiếng hơn sau bộ phim đó. Tôi nghĩ mình đã được ông trời ủng hộ cùng với sự lao động nghiêm túc nên nhận được kết quả như ngày hôm nay.

- Trong Bước nhảy hoàn vũ, anh và bạn nhảy 19 tuổi của anh khá đẹp đôi, bên cạnh một mỹ nhân hấp dẫn như vậy, có khi nào Huy Khánh thấy xiêu lòng?

Đúng là Tsveta là cô gái trẻ và xinh nhất trong 10 vũ công đến từ Bungary. Tất nhiên là tôi phải có cảm tình với cô bé này thì mới có thể kết hợp cùng nhau trong những bài nhảy rồi, nhưng đó chỉ là trong công việc thôi nhé, còn ngoài ra thì tôi không biết (cười lớn).

- 5 tuần lễ gắn bó với Hà Nội, anh nhận xét về thành phố này thế nào?

Mỗi tuần, tôi bay ra Hà Nội 2 ngày cuối tuần cũng cảm thấy thời gian trôi qua nhanh hơn, thấy Hà Nội trở nên thân quen và đáng yêu hơn. Ở Hà Nội, tôi hay đi dạo trên phố cổ mỗi khi rảnh, thích ăn phở, có nhiều thứ khác biệt với Sài Gòn và đáng yêu ở những điều rất đặc biệt.

- Sau cuộc thi, anh có kế hoạch gì cho nghệ thuật thứ 7, nghề chính của mình?

Hiện nay, tôi đang theo học lớp đạo diễn và mục tiêu của tôi trong tương lai sẽ là một đạo diễn. Tôi tham gia ít phim hơn để đầu tư thời gian cho việc học tập, rồi các bạn sẽ được thấy một Huy Khánh với một vai trò khác. Năm nay, tôi sẽ làm phó đạo diễn cho phim Cột mốc 23 của đạo diễn Nguyễn Duy. Bên cạnh đó, trong phim tôi có tham gia một vai rất lạ và rất vui dù chỉ là vai thứ thôi vì ngoài diễn viên tôi còn là phó đạo diễn và cũng là Giám đốc casting của phim nữa nên có thêm nhiều thử thách hơn.

- Vậy còn chuyện tình cảm, anh có vẻ trầm lặng hơn sau khi chia tay người vợ của mình?

Đâu có, tôi đang hạnh phúc lắm chứ, hạnh phúc vì được làm nghề, vì được cuộc sống bình an, vì được tham gia Bước nhảy hoàn vũ cùng với những người bạn mới. Còn về chuyện tình yêu, thì lúc nào Huy Khánh cũng yêu và yêu nồng nàn nhưng yêu ai thì không nói đâu nhé (cười).

- Xin cảm ơn anh, chúc anh luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới