PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Huyền Lizzie chia sẻ về 'người tình màn ảnh' Đình Tú: 'Lúc đầu không nghĩ hai chị em lại đóng với nhau hợp đến vậy'

Thứ hai, 16/05/2022 08:29

Mới đây, Huyền Lizzie và Đình Tú đã có dịp "hẹn hò" với nhau ngoài màn ảnh nhỏ, đồng thời có những "bật mí" hết sức thú vị về vai diễn trong "Thương ngày nắng về".

"Phản ứng hóa học" ngọt lịm ngay trong lần đầu kết hợp, cặp đôi Đình Tú - Huyền Lizzie đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả "Thương ngày nắng về", đồng thời được các fan "đẩy thuyền" nhiệt tình. Thậm chí, vì quá đẹp đôi trên màn ảnh nhỏ mà Huyền Lizzie bị dư luận kéo vào nghi vấn "tiểu tam" trong chuyện tình cảm đổ vỡ giữa Đình Tú và bạn gái Hương Giang.

Kết hợp lần đầu trên màn ảnh nhỏ nhưng Đình Tú - Huyền Lizzie đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với "phản ứng hóa học" ngọt lịm

Mới đây, Huyền Lizzie và Đình Tú đã có dịp "hẹn hò" với nhau ngoài màn ảnh nhỏ, đồng thời có những "bật mí" hết sức thú vị về vai diễn trong "Thương ngày nắng về". Theo như Huyền Lizzie chia sẻ, lúc đầu cả hai không nghĩ sẽ hợp nhau trên màn ảnh đến mức tạo hiệu ứng mạnh mẽ cho phim: "Lúc chưa làm phim thì Tú với Huyền không nghĩ là sẽ đóng với nhau hợp đến như vậy nhưng bây giờ thì đã khá là hiểu ý nhau rồi. Nếu như may mắn thì trong tương lai sẽ có thêm dự án cùng nhau".

Huyền Lizzie chia sẻ rằng lúc đầu cả hai không nghĩ sẽ hợp nhau trên màn ảnh đến mức tạo hiệu ứng mạnh mẽ cho phim đến vậy

Đáng chú ý, khi được Huyền Lizzie "hỏi khó" về bạn diễn mà Đình Tú cảm thấy hợp với mình nhất trên màn ảnh, nam diễn viên đã "đứng hình mất 5 giây" rồi mới có thể trả lời. Đình Tú chia sẻ rằng anh cảm thấy khi kết hợp cùng các bạn diễn nữ thì mỗi người có một màu sắc khác nhau, nếu như lần "yêu" cùng Phương Oanh trong "Lặng yên dưới vực sâu" hay "Cô gái nhà người ta" là kiểu tình yêu trẻ con, trong sáng thì lần "hẹn hò" Phanh Lee trong "Yêu thì ghét thôi" là lúc phải lo toan cơm áo gạo tiền với nhiều biến cố xảy ra trong đời sống vợ chồng.

Với Đình Tú, mỗi lần "yêu" trên màn ảnh đều mang lại cho anh cảm xúc khác nhau

Chia sẻ về nhân vật Vân Trang, Huyền Lizzie nhận xét thẳng thừng về nhân vật của mình rằng đây là một vai diễn cứng nhắc, quá rạch ròi trong chuyện tình cảm. Thậm chí, Đình Tú còn hài hước đùa rằng ngoài đời nếu gặp một người như Vân Trang mà tán đến lần thì ba vẫn không "đổ" thì cho "next" luôn.

Đình Tú chia sẻ hài hước rằng nếu ngoài đời tán một người như Vân Trang đến lần thứ ba không đổ thì sẽ cho "next" luôn

"Bật mí" về những diễn biến mới, Đình Tú chia sẻ rằng mối quan hệ tình cảm giữa Hoàng Duy và Vân Trang sẽ còn gặp nhiều biến cố, thậm chí còn "cạch mặt" nhau trong những tập tới. Thông tin này sẽ khiến cho con tim của những "thuyền viên" tổn thương đôi chút nhưng biết làm sao được, phải vượt qua nhiều đau khổ thì tình yêu mới càng ngọt ngào phải không nào?

Vân trang - Hoàng Duy sẽ gặp nhiều biến cố tình cảm trong những tập tới?

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới