PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Huyền Lizzie và Mạnh Trường 'méo mặt' vì cảnh quay đáng nhớ trong Chúng ta của 8 năm sau

Thứ bảy, 13/01/2024 10:04

Cảnh quay đáng nhớ của Huyền Lizzie và Mạnh Trường không hề đẹp như trên phim.

Chúng ta của 8 năm sau đang nhận được sự quan tâm và yêu thích của công chúng và truyền thông. Trong đó, cặp đôi Dương do Huyền Lizzie thể hiện và nhân vật Lâm do Mạnh Trường đóng khiến khán giả vừa thương vừa tức. Mới đây cặp đôi đã có phân cảnh lái xe đi tìm Nguyệt do Quỳnh Kool thể hiện trong đêm khi trời mưa tầm tã. Cảnh trên phim khá kịch tính nhưng clip hậu trường vừa được VTV chia sẻ lại cho thấy một không khí hoàn toàn khác.

Thực tế, Huyền Lizzie và Mạnh Trường ngồi trong chiếc xe không hề di chuyển mà đứng im ở sân. Sau đó, nhân viên hậu trường đã tạo ra một trận mưa giả bằng vòi phun nước ở hai phía. Tổ đạo cụ dùng những cách thủ công nhất để khi lên hình khiến khán giả hoàn toàn tin rằng hai nhân vật chính đang di chuyển trong mưa to gió lớn. Mạnh Trường phải diễn cảnh lái xe như thật trong khi cần gạt nước phải hoạt động không ngừng vì mưa giả. Còn Huyền Lizzie tập trung học thoại và diễn xuất để thể hiện trọn sự căng thẳng, lo lắng giữa hậu trường ồn ào.

Huyền Lizzie và Mạnh Trường "méo mặt" vì cảnh quay đáng nhớ trong Chúng ta của 8 năm sau.

Cả hai có nhiều cảnh quay "trớ trêu".

Sự tương tác của Mạnh Trường và Huyền Lizzie, đặc biệt là ánh mắt, nhận được nhiều lời khen của khán giả. Hậu trường đầy thú vị của cả hai hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Dân tình đang mong sau thời gian chiến tranh lạnh, hai nhân vật của họ sẽ tái hợp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới