PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Huyền thoại biển xanh tập 16: Hé lộ nhân vật phản diện 'sừng sỏ' khiến dân tình 'ngã ngửa'

Thứ năm, 12/01/2017 10:44

Trong tập 16 của 'Huyền thoại biển xanh', Lee Min Ho có nguy cơ bị người anh thân thiết Jo Nam Do hãm hại.

Tập 16 của "Huyền thoại biển xanh - Legend of The Blue Sea" thực sự khiến khán giả nhiều phen phải "toát mồ hôi". Sau cuộc hội ngộ đầy nước mắt với mẹ, Joon Jae đã đưa mẹ về nhà. Họ cùng tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho Sim Chung. Khi thổi nến, nàng tiên cá trong sáng đã ước rằng mình có thể ở bên Heo Joon Jae mãi mãi.

Huyền thoại biển xanh tập 16: Joon Jae (do Lee Min Ho đóng) gặp lại mẹ

Về phía Joon Jae, trong tập này, anh đã quyết định quay lại ngôi nhà cũ của mình để cảnh báo cho bố về 2 người thân cận bấy lâu vẫn ở bên ông nhưng lại đang âm thầm làm hại ông. Bố Joon Jae lúc này đã gần như mất đi hoàn toàn thị lực. Thế nhưng ông vẫn không chịu mở mắt nhìn vào sự thật.

Tình tiết gây "choáng" nhất của tập 16 là việc biên kịch tiết lộ tới khán giả "bộ mặt thật" của một nhân vật mà trước giờ người xem vẫn đinh ninh rằng là người tốt đó chính là Jo Nam Do - người anh em trong "bang" của Joon Jae.

Ở tập 16, nhân vật người tài xế của bố Joon Jae đã có một giấc mơ về quá khứ nghìn năm trước. Và trong giấc mơ của ông, khán giả mới "ngã ngửa" khi nhận ra ở bên cạnh Heo Chỉ Hyeon (kẻ đã phóng lao giết Kim Đâm Ryung) còn có một "đồng minh" khác. Kẻ này bất ngờ mang gương mặt của Jo Nam Do.

Nam Do hóa ra lại về "phe địch" trong quá khứ

Nếu điều này thực sự đúng thì 2 nhân vật chính Joon Jae - Sim Chung đang phải đối diện với nguy hiểm hơn bao giờ hết, bởi người thân cận nhất với họ lại có thể là người chuẩn bị hãm hại họ.

Tập 16 "Huyền thoại biển xanh" kết thúc bằng tình tiết Sim Chung bị tên giết người Ma Dae Young đeo bám. Một lần nữa, Ma Dae Young định dùng nước để "kiểm tra" thân phận của Sim Chung. Hắn ta dùng búa ném vỡ đường ống để nước phun vào người Sim Chung nhưng may mắn cô chạy thoát được.

Tập phim kết thúc bằng cảnh Sim Chung nắm lấy tay Ma Dae Young và cô nhìn thấy những điều đã xảy ra trong quá khứ. Sim Chung phát hiện ra Joon Jae đã nói dối mình. Kim Dam Ryung và Se Hwa đã không có một "happy ending" như Joon Jae vẽ ra mà ngược lại, phải gánh chịu số phận bi thảm hơn bao giờ hết.

Trailer phim "Huyền thoại biển xanh"

Đồ hiệu đắt đỏ của nàng tiên cá trong Huyền thoại biển xanh

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới