PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Huỳnh Anh đi vắng, Bạch Lan Phương lôi kịch bản ra đọc để xem ai giết Vương trong phim 'Biệt dược đen'

Thứ năm, 07/09/2023 16:24

"Biệt dược đen" đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, là người xem, Bạch Lan Phương cũng tò mò về các tình tiết trong bộ phim.

Dù chỉ mới chiếu ít tập nhưng bộ phim "Biệt dược đen" đang nhận được sự quan tâm của khán giả với các tình tiết phá án vô cùng hấp dẫn. Trong đó, Huỳnh Anh là nam diễn viên chính gây chú ý khi lần đầu tiên vào vai công an. Trong phim, Huỳnh Anh đảm nhận vai tuấn được điều chuyển công tác sang đội của Tuyển (Bảo Anh), làm Đội phó Đội Hình sự Công an Thành phố.

Ở những tập đầu của bộ phim, Huỳnh Anh đã cùng cả đội điều tra vụ Vương (Tuấn Anh) - thủ lĩnh Cityboy bị giết chết.

Nam diễn viên Huỳnh Anh đang gây chú ý với lần đầu vào vai công an trong phim "Biệt Dược Đen".

Vì chưa biết thủ phạm giết Vương là ai, hỏi Huỳnh Anh không nói nên Bạch Lan Phương - bạn gái của nam diễn viên đã tò mò lấy kịch bản phim ra đọc.

Cô chia sẻ: "Chồng đi vắng, ở nhà lôi kịch bản ra đọc để xem ai giết Vương nào. Mọi người tò mò xem ai là hung thủ thì cứ hỏi em nhé - vợ đội phó đội 2 ạ. Hỏi thì cứ hỏi thôi, chứ em cũng chưa biết là ai luôn, mà chồng em thì kín tiếng không hé răng nói nửa lời. Giờ người ta ở cương vị mới thật rồi, rất khác so với 2-3 tháng trước, nên em cũng không dám ho he ạ".

Bạch Lan Phương tò mò nên lôi kịch bản phim mà chồng đang đóng ra đọc.

Bạch Lan Phương cũng cho biết thêm, cả cô và người giúp việc hỏi nhiều lần nhưng Huỳnh Anh không hé lộ tình tiết phim. Là một người hay ghen, nên Bạch Lan Phương cũng tiết lộ không thích bạn trai đóng cảnh nóng trên phim.

Trải qua nhiều mối tình, Huỳnh Anh đã tìm bến đỗ hạnh phúc bên Bạch Lan Phương. Cả hai sống chung nhà một thời gian dài. Nam diễn viên cũng đã cầu hôn bạn gái nhưng cặp đôi chưa tổ chức đám cưới. Cách đây không lâu, Bạch Lan Phương xác nhận cô đã mang thai.

Huỳnh Anh đang hạnh phúc bên Bạch Lan Phương.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới