PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Huỳnh Anh được báo chí Trung Quốc ca tụng hết lời

Thứ năm, 21/04/2016 16:24

Cư dân mạng Trung Quốc đang ngất ngây vì ‘Sát Thiên Mạch’ Huỳnh Anh.

Phim ngắn “Hoa Thiên Cốt” do Huỳnh Anh, Hà Trí Quang, Yumi Dương đóng chính vừa ra mắt cách đây ít ngày. Dù không quảng bá rầm rộ nhưng bộ phim vẫn được đông đảo người hâm mộ biết tới.

Huỳnh Anh đảm nhận vai Sát Thiên Mạch trong "Hoa Thiên Cốt"

Với dàn diễn viên trẻ đẹp cùng nội dung được làm lại từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Fresh Quả Quả, “Hoa Thiên Cốt” phiên bản Việt đã thu hút nhiều sự chú ý trong cộng đồng mạng Hoa ngữ.

Ngày (19/4), hàng loạt báo điện tử lớn của Trung Quốc đã đăng tin về “Hoa Thiên Cốt”. Trang Sina đánh giá rằng “Hoa Thiên Cốt” có những sự cải biên mới lạ. Về kỹ xảo, nội dung, âm nhạc, hình ảnh có một số điểm đáng xem. Trong đó, vai Sát Thiên Mạch do Huỳnh Anh đảm nhận được đánh giá khá cao. Phần lớn khán giả Hoa ngữ đều dành cho bạn trai Á hậu Hoàng Oanh những bình luận tốt đẹp.

Ngoài diễn xuất ấn tượng, Huỳnh Anh còn gây xôn xao bởi hình tượng “Sát Tỷ” có nhiều điểm tương đồng với miêu tả trong nguyên tác tiểu thuyết. So với phiên bản “Sát Tỷ” từng được nam diễn viên Mã Khả thể hiện, khí chất lạnh lùng, thanh tao mà Huỳnh Anh toát ra cũng không hề kém cạnh.

Với bản phim truyền hình “Hoa Thiên Cốt” ra mắt vào năm 2015, nhân vật Sát Thiên Mạch từng được Mã Khả thể hiện khá thành công. Trong nhiều cuộc bình chọn của khán giả yêu thích phim ngôn tình chuyển thể, nhân vật Sát Thiên Mạch thường xuyên lọt top những mỹ nam được yêu thích nhất.

Xem thêm Hoàng Oanh và bạn trai kỷ niệm 700 ngày yêu nhau lãng mạn

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới