PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Huỳnh Anh và bạn gái hơn tuổi lần đầu làm vợ chồng

Thứ ba, 12/05/2015 06:08

Huỳnh Anh và bạn gái hơn tuổi lần đầu diễn xuất chung trên sân khấu. Huỳnh Anh và Hoàng Anh đã cùng hỗ trợ cho Annie Huỳnh Anh trong chương trình ‘Tôi là diễn viên’.

Vừa qua, trong phần thi hóa thân của chương trình “Tôi là diễn viên”, cặp đôi Huỳnh Anh và MC Hoàng Oanh đã lần đầu diễn xuất chung. Mặc dù đã có nhiều năm tìm hiểu, yêu nhau nhưng đây là lần đầu tiên cả 2 cùng đứng chung trên sân khấu, phối hợp diễn xuất cùng nhau. Điều đặc biệt, cả hai lại vào vai vợ chồng yêu nhau khá thắm thiết.

Huỳnh Anh và bạn gái hơn tuổi lần đầu diễn xuất chung

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh hóa thân thành hai vợ chồng Roger và Anita của tác phẩm101 chú chó đốm”. Lần đầu diễn cùng nhau nhưng cả 2 khá thoải mái thể hiện những cảnh tình tứ. Chính lối diễn xuất tự nhiên, tung hứng hợp lý của Huỳnh Anh và bạn gái đã giúp cho tiết mục của Annie Huỳnh Anh trở nên trọn vẹn hơn.

Về phần Annie Huỳnh Anh, cô vốn là một diễn viên chuyên nghiệp với nhiều năm hoạt động và được đánh giá cao qua nhiều vai diễn trong các phim điện ảnh và truyền hình Việt, nổi bật là các phim: “Lấy chồng người ta”, “Long ruồi”, “Để mai tính”,… Sự nghiệp diễn xuất của Annie Huỳnh Anh với gia tài hơn 20 phim truyền hình cùng nhiều phim điện ảnh khiến nhiều diễn viên trẻ ngưỡng mộ.

Mặc dù là gương mặt quen thuộc của điện ảnh Việt nhưng với khán giả, cái tên Annie Huỳnh Anh chưa thật sự quen thuộc lắm. Annie Huỳnh Anh chia sẻ, khi cô ra đường, nhiều khán giả nhận ra cô là diễn viên, nhắc đến các vai diễn của cô nhưng lại không nhớ… tên cô. Vì vậy, Annie Huỳnh Anh quyết định tham gia chương trình “Tôi là diễn viên”, một phần để tiếp tục thể hiện niềm đam mê diễn xuất, nhưng điều cô mong muốn nhiều nhất qua chương trình này là khán giả nhớ đến tên mình.

Phần thi của Annie Huỳnh Anh với sự hỗ trợ của cặp đôi Huỳnh Anh và Hoàng Oanh nhận được nhiều lời khen ngợi từ bộ 3 giám khảo: Thu Trang, Quyền Linh, đạo diễn Đào Bá Sơn và giám khảo khách mời Chí Tài.

Với tài năng cùng kinh nghiệm diễn xuất, Annie Huỳnh Anh đang là một ứng viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân của chương trình “Tôi là diễn viên” mùa đầu tiên.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới