PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Hynn Bin và Song Hye Kyo chính thức chia tay

Thứ ba, 08/03/2011 14:04

Ngày 8 – 3, công ty đại diện của Hyun Bin và kiều nữ Song Hye Kyo công bố chuyện tình của họ đã chính thức tan vỡ vào tháng giêng vừa qua.

Cả hai công ty đại diện cùng phát hành một văn bản thông báo: "Chúng tôi muốn báo cho công chúng là cặp đôi Hyun Bin và Song Hye Kyo đã quyết định chia tay vào đầu năm nay. Hai người gặp nhau vào năm 2008 khi quay chung bộ phim, "The World They Live In" (Thế giới họ đang sống) và thận trọng vun đắp tình yêu sau khi công bố với fan”.
 
Cặp "kim đồng, ngọc nữ" của xứ kim chi
 
Họ được fan vun đắp và kỳ vọng                 
Tuy nhiên, do việc đóng phim bận rộn, lịch trình đi nước ngoài thường xuyên, áp lực của sự nổi tiếng đã gây sức ép cho họ, họ căng thẳng với những tin đồn vô căn cứ về việc chia tay, việc có bạn trai, bạn gái khác... Cặp đôi đã không đủ kiên trì để vượt qua những trở ngại này. Một khoảng cách vô hình đã xuất hiện giữa hai người và gây rạn nứt mối quan hệ của họ.
 
Những ngày còn mặn nồng
 
Nhưng nay đường ai nấy đi
 
Cuối cùng, cặp đôi đã đồng ý chia tay nhau vào đầu năm. Hyun Bin và Song Hye Kyo chưa đưa ra tuyên bố chính thức bởi vì họ không muốn gây sự chú ý cho công chúng. Hyun Bin cũng không muốn đưa vấn đề cá nhân khi chuẩn bị tạm biệt fan để nhập ngũ. Đó là lý do tại sao đến hôm nay thông báo này mới được đưa ra chính thức.
 
Cặp đôi xin lỗi vì không thông báo cho fan thông tin này trước đó. Cả hai sẽ làm việc để hoàn thành tốt nhất công việc của mình.
 
Kiều nữ Song Hye Kyo gặp nhiều trắc trở trong tình duyên
 
Hyun Bin và Song Hye Kyo là cặp đôi vàng của xứ kim chi bởi cả hai tương đồng về vẻ đẹp ngoại hình, về độ nổi tiếng. Sự nghiệp của cả hai đều lên như “diều gặp gió” kể từ khi họ chính thức là “một nửa” của nhau. Nếu như Song Hye Kyo bận rộn với những show quảng cáo và các dự án phim ảnh cả trong nước và nước ngoài thì Hyun Bin cũng là gương mặt được các đạo diễn mời tham gia phim của họ. Hiện nay, Hyun Bin đã lên đường nhập ngũ.
 
"Tiểu hổ" Hyun Bin đã lên đường nhập ngũ
NLĐ