PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

"I Was Here" của Beyoncé trở thành bài hát tưởng niệm ngày 11/9

Thứ hai, 12/09/2011 11:45

Người Mỹ và toàn thế giới chưa thể quên được sự kiện kinh hoàng xảy ra vào ngày 11/9 cách đây 10 năm. Ngày hôm qua, một trong những giọng ca nhạc Pop đình đám nhất thế giới đã góp một phần vào lễ tưởng niệm cho sự kiện này.

Ca khúc I Was Here của Beyoncé nằm trong album thứ 4 mới được phát hành của cô, đã được sử dụng làm nhạc nền cho đoạn video của kênh ABC News để tưởng niệm vụ khủng bố 11/9 tại tòa tháp đôi Mỹ. Ca khúc với lời hát: When I leave this world I leave no regrets, leave something to remember so they won’t forget: I was here. I lived, I loved, I was here (Tạm dịch: Khi tôi rời bỏ thế giới này, tôi không còn gì phải hối tiếc, chỉ để lại những gì khiến mọi người nhớ đến tôi, để họ không quên rằng: Tôi đã ở đây. Tôi đã sống, đã yêu, và đã ở đây) được cất lên khi màn hình hiện lên những hình ảnh của những gia đình và người dân Mỹ bên ngoài Trung tâm thương mại, Lầu Năm Góc và tại Shanksville, Pennsylvania.

Trong suốt đoạn video, hình ảnh tưởng niệm của Tòa tháp đôi - Trung tâm thương mại thế giới đã được công bố lần đầu tiên vào ngày hôm qua, 11/9/2011.

Trước đó, bài hát này cũng đã được sử dụng làm nhạc nền cho Cúp bóng đá nữ thế giới FIFA 2011.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh bi thương và lắng nghe ca khúc I Was Here của Beyoncé nhé:

Lâm San - Celebuzz