PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ibrahimovic lỡ trận mở màn Serie A

Thứ tư, 17/08/2011 08:19

Arsenal có thắng lợi trước Udinese, Ibrahimovic ngồi chơi xơi nước 2 tuần, Benzema: Chúng tôi có thể đánh bại Barca...

Arsenal có thắng lợi trước Udinese. Trong khuôn khổ lượt đi, vòng đấu play off Champions League Arsenal đã có chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Udinese. Trong một trận đấu đáng chú ý khác là Lyon đã giành chiến thắng 3-1 trước Rubin Kazan.

Ibrahimovic ngồi chơi xơi nước 2 tuần. Tiền đạo người Thụy Điển đã gặp chấn thương trong trận đấu tôn vinh mình giữa AC Milan và Malmo, dự kiến Ibra sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu ra quân của Milan tại Serie A.

Santos từ chối bán Ganso cho PSG. CLB Santos xác nhận PSG muốn có tiền vệ kiến thiết 21 tuổi của mình nhưng Santos cũng nói thêm rằng chưa muốn bán Ganso vào lúc này.

Gotze không phải để bán. Đại diện CLB Dortmund của Đức đã khẳng định sẽ không bán tiền vệ trẻ Gotze cho bất cứ CLB nào. Trước đó, có thông tin cho rằng Sir Alex muốn đưa Gotze về Old Trafford để thay thế Paul Scholes.

Chelsea dùng Kalou để câu Modric. Trong nỗ lực đưa tiền vệ Modric về sân Stamford Bridge mới đây Chelsea đã đưa Kalou vào thương vụ này như một sự trao đổi.

Benzema: Chúng tôi có thể đánh bại Barca. Tiền đạo Benzema tin rằng với kết quả hòa 2-2 ở lượt đi cộng với thế trận tốt Real có thể đánh bại Barca trong trận lượt về ở Nou Camp.

Rivaldo: Ganso và Neymar nên rời Santos sớm. Cựu tiền đạo của Barca đã nói rằng nếu muốn phát triển sự nghiệp của mình thì hai tài năng trẻ Neymar và Ganso nên chuyển đến châu Âu càng sớm càng tốt.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới