PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Idol Uyên Linh "chung chiếu" với cả dàn Hoa hậu

Thứ tư, 27/04/2011 09:01

Quán quân Vietnam Idol 2010 sẽ hội ngộ cùng các hoa hậu tên tuổi trong đêm nhạc "Yêu trong ánh sáng" được tổ chức tại Đà Nẵng.

Thần tượng âm nhạc Uyên Linh sẽ xuất hiện cùng một dàn Hoa hậu như Nguyễn Thị Huyền, Mai Phương Thúy, Thùy Dung, Hương Giang và các ngôi sao "bự" như Hồng Nhung, Quang Dũng, Mỹ Linh, Mỹ Tâm... trong đêm nhạc Yêu trong ánh sáng sẽ diễn ra tại Đà Nẵng lúc 17h30 ngày 1/5/2011.

Uyên Linh sẽ "sánh bước" với các Hoa hậu nổi tiếng

Nằm trong khuôn khổ Lễ hội pháo hoa quốc tế, Đại nhạc hội từ thiện Lung linh sắc Việt với chủ đề Yêu trong ánh sáng sẽ diễn ra dưới sự tài trợ của Bà Nà Hills, dưới bàn tay đạo diễn của Việt Tú, sẽ là một điểm nhấn thú vị thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách thập phương khi tới Đà Nẵng.

Sau thành công của một loạt các chương trình như Con đường âm nhạc, Hoa hậu Việt Nam 2010... và đang hứng khởi với chương trình Không gian âm nhạc, vị đạo diễn trẻ tài năng Việt Tú đã nhận lời tham gia dự án âm nhạc lớn nhất Miền trung kể từ trước tới nay với chủ đề Yêu trong ánh sáng lần này. Việt Tú hi vọng đây sẽ là không gian âm nhạc tinh tế, đẳng cấp, đáng để khán giả bỏ tiền đến xem.

Trong Đại nhạc hội từ thiện Lung linh sắc Việt, Việt Tú và ê kíp của mình hướng tới một không gian âm nhạc sẽ được diễn ra trong không gian sang trọng của Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà nẵng vào 17h30 tối ngày 1.5.2011 tới đây.

Với Đại nhạc hội lần này, đạo diễn Việt Tú đã mời được rất nhiều các gương mặt quen thuộc và nổi tiếng cùng cộng tác như bên tập âm nhạc Huyền Thanh, đạo diễn âm nhạc Hồ Hoài Anh, đạo diễn ánh sáng Dũng Martin, biên đạo múa Tấn Lộc, vũ đoàn Arabesque.

Nguyễn Thị Huyền - Hồng Nhung - Mai Phương Thúy

Chương trình còn là một bữa tiệc của nghệ thuật với sự góp mặt của các ca sĩ được công chúng ở cả trong và ngoài nước mến mộ như: Ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Quang Dũng, Kasim Hoàng Vũ , Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Lân Nhã, Nhóm M4U.... Ngoài ra, chương trình còn quy tụ những gương mặt khả ái nhất của nhan sắc Việt như Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu Hương Giang, Á hậu hoàn vũ Việt nam Võ Hoàng Yến ... cùng rất nhiều các gương mặt hấp dẫn khác. Đặc biệt, tại Đại nhạc hội đặc biệt này, ca sĩ Ngọc Anh 3A cũng sẽ về nước để hội tụ cùng sao Việt. Người xem sẽ được đắm mình trong không gian ánh sáng rực rỡ, không khí sôi nổi, lãng mạn xuyên suốt chương trình để từ đó thêm yêu quê hương, đất nước và gắn bó nồng nàn trong tình yêu lứa đôi.

"Đại nhạc hội Lung linh sắc việt với chủ đề Yêu trong ánh sáng là món quà dành tặng người dân Đà Nẵng và du khách. Bên cạnh đó, chương trình còn mang ý nghĩa xã hội cao bởi toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé sẽ dành giúp đỡ những người khuyết tật ở Đà Nẵng" - đạo diễn Việt Tú cho biết.

Chương trình đang bán vé tại các đại lý ở Đà Nẵng, Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo VNMedia
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới