PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter đồng ý cho Napoli mượn Pandev

Thứ bảy, 27/08/2011 18:08

Inter vừa đồng ý để tiền đạo Goran Pandev chuyển sang Napoli dưới dạng cho mượn.

Napoli đã trả cho Inter 1,5 triệu euro phí hỏi mượn Pandev, bên cạnh đó, 2 CLB cũng thống nhất mỗi bên sẽ có trách nhiệm trả 50% tiền lương của chân sút người Macedonia (3 triệu euro/năm).

Pandev không còn là chính mình kể từ khi Mourinho ra đi.

“Thực sự tôi không muốn rời Inter. Nhưng sau một hồi cân nhắc, tôi nghĩ việc chuyển tới Napoli là một trải nghiệm mới trong sự nghiệp của mình và quan trọng hơn, tôi cảm thấy hạnh phúc khi lại có cơ hội được thi đấu ở Champions League”, Pandev chia sẻ. 

Việc Pandev quyết định chia tay Inter ở thời điểm này là rất đúng đắn. Anh không nằm trong kế hoạch của HLV Gasperini và liên tục bị đem làm “tốt thí” trong các vụ chuyển nhượng ở sân Giuseppe Meazza. Pandev hiện không thể lấy lại phong độ ấn tượng hồi mới gia nhập Inter (tháng 1/2010) và xuyên suốt mùa giải 2010/11, vị trí quen thuộc của cựu tiền đạo Lazio là trên băng ghế dự bị.

Pandev từng được một số CLB mạnh đánh tiếng như Bayern, Schalke, Chelsea… nhưng nguyện vọng của chân sút người Macedonia là được ở lại Inter, hay chí ít cũng phải là một CLB mạnh ở môi trường quen thuộc Serie A. Sự nghiệp của Pandev có thể khởi sắc trở lại với Napoli, đội bóng có lối chơi khá phóng khoáng không khác gì thời anh còn gắn bó với Lazio. Sang Inter, Pandev không còn được thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh trái sở trường, anh buộc phải lui về hỗ trợ phòng ngự theo ý đồ của HLV. Kể từ khi Mourinho ra đi, Pandev chỉ được xem như một cầu thủ đóng thế không hơn, không kém. Pandev từng phải thi đấu như một hậu vệ cánh, một trung phong trong cơn khủng hoảng lực lượng dưới thời Benitez và Leonardo.

NHM hy vọng Pandev sẽ sớm trở lại là chính mình sau khi chuyển đến Napoli. Có như vậy, cơ hội để Pandev tái ngộ với CĐV Inter mới trở nên hiện hữu.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới