PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter gạ Man City đổi Maicon lấy Tevez

Thứ ba, 02/08/2011 16:27

Nhằm thuyết phục lãnh đạo Man City nhả Carlos Tevez, Inter Milan sẵn sàng dùng hậu vệ Douglas Maicon như một phần của bản hợp đồng trao đổi.

Báo chí Italia đưa tin, Nerazzurri sẵn sàng hy sinh Maicon để sớm hoàn tất thương vụ chiêu mộ Tevez trước khi mùa giải mới khởi tranh. Thời gian qua, cả chủ tịch Massimo Moratti của Inter và Roberto Mancini bên phía Man City đều lên tiếng bác bỏ khả năng đôi bên trao đổi Tevez lấy Samuel Eto’o. Trong bối cảnh đó, Maicon được xem là cái tên sáng giá nhất để trao đổi.

Trong mấy mùa giải gần đây, Maicon luôn là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Inter, nhưng do mới chiêu mộ được hậu vệ Jonathan từ Santos nên tân HLV Gian Piero Gasperini đã sẵn sàng để cầu thủ 30 tuổi ra đi.

Với việc Pablo Zabaleta và Micah Richard thi đấu không tròn vai, Mancini rất cần một hậu vệ đẳng cấp như Maicon để tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh phải của Man City.

Rất có thể, vụ trao đổi này sẽ được diễn ra trong ít ngày tới, bởi Man City vừa chiêu mộ được Sergio Aguero và họ đang muốn sớm “tống khứ” Tevez để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng trong những ngày cuối của “phiên chợ hè”.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới