PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter: Khi kế hoạch "dụ dỗ" Del Bosque bất thành

Thứ tư, 07/09/2011 16:32

Thông tin từ Italia cho hay, HLV ĐT Tây Ban Nha Vicente Del Bosque đã từng từ chối lời mời chào ngồi vào chiếc ghế nóng từ CLB Inter Milan

Bất lực khi không thể lôi kéo vị thuyền trưởng đội tuyển Tây Ban Nha về Giuseppe Meazza, cộng thêm sự ra đi của Leonardo đến PSG. Cuối cùng Nerazzurri cũng đã bổ nhiệm Gian Piero Gasperini làm HLV của Inter.

Inter đã không thể có được Del Bosque như dự tính. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo tờ AS.com, Inter vẫn đang ngầm theo đuổi vị HLV Tây Ban Nha và đặt Del Bosque vào danh sách hàng đầu để đưa về Meazza.

Trước đó, thậm chí chủ tịch Massimo Moratti của Inter đã cử cựu tiền vệ Luis Figo (học trò củ của HLV Del Bosque trong quãng thời gian thi đấu tại Real) để thuyết phục chiến lược gia lão luyện này về cầm lái đội bóng áo sọc xanh đen.

Bên cạnh đó, gã khổng lồ Italia cũng hứa hẹn một khoản lương cao gấp 10 lần mức lương hiện tại so với ở tuyển Tây Ban Nha nếu vị HLV 59 tuổi này đồng ý đến Inter Milan.

Tuy nhiên, mọi nỗ lực của Inter dường như không mang lại một dấu hiệu tích cực nào dù là nhỏ nhất, khi Del Bosque đã quyết định dẫn dắt ĐKVĐ Tây Ban Nha thêm một thời gian nữa.

Chắc hẳn nếu muốn có được Del Bosque về tay mình, Inter sẽ không ngừng dùng các thủ đoạn và lời dụ dỗ để có được chữ ký chính thức từ "Ngài râu kẽm".

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới