PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter khởi động lại vụ “săn” Fabregas

Thứ sáu, 25/03/2011 11:15

Không chỉ Real và Barcelona muốn có chữ ký của F4 mà Inter cũng sẵn sàng chịu chơi để có được sự phục vụ của thủ quân Arsenal.

Thêm một mùa giải thất bại của Arsenal – mùa giải thứ 6 không danh hiệu. Dù cho, với thực lực và đẳng cấp của mình, thầy trò Wenger phải có được ít nhất những danh hiệu xứng tầm. Cách đây 1 tháng, Arsenal tưởng như sẽ giành được cú ăn 4 trong mùa giải năm nay, tiếc là, họ lại để vuột mất tất cả một cách đáng tiếc.
Thua Birmingham (1-2) trong trận CK Carling Cup, dẫn trước Barcelona 2-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League nhưng thua 3-1 tại Nou Camp và bị loại. Ở Tứ kết  FA cup, bị Man United quật ngã với tỷ số 0-2 và giờ, kém chính Quỷ đỏ 5 điểm ở giải Ngoại Hạng.
 

Inter đang rất kết Fabregas

Việc tiếp tục tay trắng sẽ mang tới hệ lụy khó lường cho Arsenal. Mà điều đầu tiên dễ nhận thấy nhất là họ đứng trước nguy cơ mất nhạc trưởng, thủ quân Cesc Fabregas. Ngay sau những thất bại liên tiếp của Arsenal, liên tiếp các tin đồn về tương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha lại tiếp tục khiến Wenger đau đầu. sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha trong kì CN mùa hè.

Bây giờ, không chỉ Real Madrid, Barcelona mà ĐKVĐ Serie A & Champions League, Inter cũng rục rịch hỏi mua Fabregas. Tin tức từ Italia cho hay, chủ tịch Moratti sẵn sàng đáp ứng con số 50 triệu euro mà phía Arsenal đưa ra. Nếu điều đó xảy ra, đồng nghĩa với việc Inter nẫng tay trên của Barca bởi đội bóng xứ Catalan chỉ muốn chi ra 45 triệu euro cho thương vụ này. Và như thế, Barca sẽ rất đau đớn và tủi hổ khi để sổng mất cầu thủ mà tưởng như, sẽ sớm quay về với họ.

BongdaPlus