PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter làm mới tuyến giữa

Thứ sáu, 03/06/2011 09:55

Inter Milan đang là đội bóng năng nổ nhất trên TTCN mùa Hè này. Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang lên kế hoạch thay máu hàng tiền vệ ngày một già cỗi.

Đại diện của Inter đã có mặt tại Rome để đàm phán vụ chuyển nhượng tiền vệ De Rossi. Nerazzurri vừa đưa ra lời đề nghị khá hấp dẫn khi muốn dùng tiền vệ Thiago Motta cùng với một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của đội phó AS Roma. Trong trường hợp đối tác chưa thỏa mãn, Nerazzurri sẵn sàng các thêm cả thủ thành Viviano (Inter vừa mua được 50% giá trị của cầu thủ này từ Bologna). Inter đã lựa chọn thời điểm để áp sát De Rossi, khi tiền vệ này đang rất thất vọng trước việc liên tục bị ông chủ mới DiBenedetto trì hoãn gia hạn hợp đồng (sẽ đáo hạn vào tháng 6/2012). Tuy nhiên, Inter sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ Man City và Real Madrid, những đại gia cũng không tiếc tiền để mang về De Rossi - một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới ở thời điểm này.

Tuổi tác là kẻ thù lớn nhất của hàng tiền vệ Inter, và chẳng ai ngạc nhiên khi những mục tiêu tiếp theo của đội bóng thành Milan đều nằm ở khu vực trọng yếu này. Inter vừa đề nghị Palermo nhượng lại tiền vệ Josip Ilicic với giá 20 triệu euro. Nên nhớ, đội chủ sân Renzo Barbera chỉ phải bỏ 2,3 triệu euro để có được cầu thủ người Slovenia từ Maribor hồi đầu mùa giải này. Ilicic cùng với Pastore, Balzaretti, Micoli và Pinilla là những cầu thủ chơi hay tại Palermo mùa này.

Asamoah (áo đỏ) là một trong những mục tiêu của Inter

Chưa dừng lại đây, Inter còn liên hệ với “máy quét” Kwadwo Asamoah (Udinese). Khả năng đội chủ sân Giuseppe Meazza thành công ở thương vụ này cũng không nhỏ vì tiền đạo Samuel Eto’o có mối quan hệ khá thân thiết với Asamoah. Dù vậy, Asamoah cũng là mục tiêu số một của Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Milan hẳn sẽ rất lo lắng trước thông tin này, bởi không ít lần họ bị Inter hớt tay trên. Tiêu biểu nhất là vụ mua hụt tiền đạo Ibrahimovic (2006) và David Suazo (2007).

Tại diễn biến khác, Inter chuẩn bị sở hữu chính thức Houssine Kharja, tiền vệ từng khoác áo Inter theo dạng cho mượn từ Genoa ở lượt về của mùa giải Serie A vừa qua. Tiến trình đàm phán hợp đồng giữa hai bên đang có những tiến triển rất tốt đẹp, và cầu thủ người Pháp gốc Morocco này nhiều khả năng sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Giuseppe Meazza. Mùa trước, Kharja đã nhiều lần đóng thế một cách tròn vai cho Sneijder và anh có thể là bản hợp đồng sáng suốt của Inter.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới