PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter muốn Gaston, ngóng tin từ Tevez

Thứ sáu, 27/05/2011 13:54

BLĐ Inter đang lựa chọn các “món hàng” chất lượng tới từ Nam Mỹ ở cả Serie A và giải Ngoại Hạng Anh.

Sau một mùa giải 2010 – 2011 vô cùng thất vọng, Inter Milan đang muốn tái thiết lại lực lượng để tìm lại vị thế tại Serie A và Champions League.

Chủ tịch Moratti tuyên bố đầu tư mạnh mẽ cho HLV Leonardo để ông mang về sân Giuseppe Meazza những bản hợp đồng bom tấn. Mục tiêu số 1 của Nerazzurri lúc này là chiêu mộ Alexis Sanchez nhưng cầu thủ chạy cánh người Chile bị Udinese giữ quá chặt bởi mức giá cao ngất ngưởng. Hồi tháng Một, Inter từng ra giá 30 triệu euro cho Alexis Sanchez nhưng không được chấp thuận. Mới nhất, nhà cựu vô địch Serie A ngỏ ý dùng bộ đôi Mariga & Muntari cộng với 17 triệu euro để thuyết phục Udinese nhả Sanchez nhưng BLĐ của đội bóng vùng Đông Bắc Italia vẫn chưa cho thấy họ vừa ý.

Không muốn tiếp tục để Udinese “vòi vĩnh”, Inter quyết định chuyển hướng mua sắm sang tiền vệ trẻ Gaston Ramirez của Bologna. Năm nay mới 20 tuổi, Gaston tới với Bologna vào mùa Hè 2010 và đang trở thành một trong những tiền vệ tài năng của Serie A.

Gaston đang rơi vào tầm ngắm của Inter

Trước sự tiến bộ của cầu thủ người Uruguay, Inter sẵn sàng chi ra 8 triệu euro để chiêu mộ Gaston. Thậm chí, nếu Bologna đồng ý, Inter sẽ đưa một trong số 3 cái tên: Mariga, Muntari, David Suazo vào như một phần của vụ chuyển nhượng này.

Ở một diễn biến khác, mới đây, HLV Roberto Mancini (Man City) tỏ ra rất bất mãn với việc Carlos Tevez đề đạt nguyện vọng được chuyển sang thi đấu cho…Inter.

Mặc dù vừa cùng với Man City giành danh hiệu FA cup và đang là thủ quân của đội bóng nhưng Tevez chẳng ít lần công khai ý định rời City of Manchester. Hiện nay, mùa giải đã kết thúc và cũng đã tới lúc tiền đạo người Argentina thực hiện “lời hứa” của mình. Chính vì thế dù Mancini có ra sức thuyết phục như thế nào, Tevez cũng không có ý định ở lại.

Ở phía Inter, bản thân HLV Leonardo cũng xác nhận, ông thích mẫu tiền đạo như Tevez. Vấn đề bây giờ là mức phí chuyển nhượng. Nếu chịu chi ra 37 triệu euro để mua Tevez, mọi thứ sẽ rất đơn giản nhưng chắc chắn Moratti sẽ phải cân nhắc bởi cá tính thất thường của Tevez có thể ảnh hưởng lớn tới sự đoàn kết trong nội bộ Inter.

Thế mới biết, dù rất quyết tâm chiêu binh mãi mã nhằm chuẩn bị cho cuộc trở lại vĩ đại vào mùa giải 2011 – 2012 song để làm được điều đó, BLĐ Inter sẽ còn phải đau đầu nhiều.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới