PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter muốn "thanh lí" Maicon lấy 20 triệu Euro

Thứ ba, 02/08/2011 17:18

Đội chủ sân Giuseppe Meazza đang sẵn sàng để hậu vệ người Brazil Maicon ra đi nếu có một lời đề nghị hậu hĩnh đến từ Real Madrid hoặc Manchester City.

Theo nguồn tin từ Il Corriere dello Sport thì hậu vệ Maicon sẽ được Inter cho ra đi nếu có một đội bóng nào đó đưa ra mức giá 20 triệu Euro.

Huấn luyện viên trưởng Gian Piero Gasperini đã thẳng thắn với chủ tịch Massimo Moratti rằng tuyển thủ Brazil không phải là không thể thay thế.

Hậu vệ 30 tuổi này đã từng là mục tiêu của Real Madrid hồi đầu mùa hè, nhưng Jose Mourinho đã có Fabio Coentrao và không còn lí do gì đội bóng Tây Ban Nha chi ra số tiền như yêu cầu của Inter.

Một điểm đến khác mà Maicon có thể chọn lựa là Manchester City. Hiện Inter đang nhòm ngó Carlos Tevez và việc đưa Maicon ra trao đổi có thể sẽ giúp mọi việc trôi chảy hơn.

Hiện vụ việc Carlos Tevez vẫn đang diễn biến phức tạp, "siêu đại diện" người Israel, Kia Joorabchian đang ở Milan để tiến hành thương lượng nhằm sớm kết thúc vụ chuyển nhượng.

Maicon chỉ còn hợp đồng với Inter tới mùa hè năm sau và hiện đội chủ sân Giuseppe Meazza đã chiêu mộ một tài năng người Brazil khác hòng thay thế anh, hậu vệ Jonathan.

Bongda.com.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới