PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter tái nhập cuộc vụ Montolivo

Thứ ba, 16/08/2011 09:33

Inter từng theo đuổi Montolivo trong một thời gian khá dài, sau đó bỏ bẵng đi. Bây giờ họ lại tái nhập cuộc đua giành chữ ký tiền vệ này.

Phong độ chói sáng của Montolivo (ghi 1 bàn rất đẹp) trong trận giao hữu của ĐT Italia trước nhà ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha đã cho thấy một tài năng Italia như anh không đáng bị thờ ơ đến thế.

Montolivo đã quyến rũ Inter. Ảnh: Internet

Theo những thông tin gần đây, Milan chỉ đợi đến sau khi trở về từ Bắc Kinh là sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán với Fiorentina về Montolivo. Tuy nhiên, sự chần chừ của Milan đã tạo điều kiện cho Inter nhảy vào. Một lợi thế cho Inter là tuy cũng có khó khăn về tài chính, nhưng nhìn chung khả năng huy động tiền của họ vẫn cao hơn đối thủ cùng thành phố. Xét cho cùng, sự xuất hiện của Montolivo không chỉ có lợi cho Inter về chuyên môn bởi HLV Gasperini đang cần thêm tiền vệ trung tâm như anh, mà còn góp phần “Italia hóa” Inter.

Có vẻ Fio sẵn sàng tống khứ Montolivo với giá 10 triệu euro bởi giữ chân cầu thủ này cũng chỉ thêm rắc rối, hơn nữa sẽ mất không anh vào năm 2012 khi hết hạn hợp đồng. Inter có thể bám vào chi tiết này để gia tăng sức ép về phí chuyển nhượng, bởi chính Fio cũng muốn nhanh chóng dứt điểm vụ Montolivo để còn xúc tiến tìm người thay thế khi thời gian kỳ chuyển nhượng mùa Hè này còn lại không nhiều. 2 gương mặt có thể thay thế Montolivo mà Fio chú ý tới đều không phải dễ mua mà sẽ phải đàm phán dai dẳng với CLB của họ: Bacinovic (Palermo) và Gaston Ramirez (Bologna).

Dù thế nào, mức độ quan tâm của Inter tới Montolivo vẫn còn là một dấu hỏi, cũng như việc dư luận đã rất ngạc nhiên về việc Montolivo đã phải chịu đựng sự thờ ơ từ các CLB lớn sau khi công khai ý định rời Fio.

Rất có thể như truyền thống của Serie A vài năm gần đây, vụ Montolivo sẽ chỉ được quyết định vào những ngày cuối cùng của TTCN mùa Hè.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới