PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter thất bại, nhưng Forlan thắng

Thứ ba, 13/09/2011 17:10

Diego Milito là người ghi 2 bàn cho Inter tại Palermo, nhưng cầu thủ chơi hay nhất của đội khách lại là một Diego khác, Diego Forlan.

Forlan ghi bàn trong trận ra mắt Inter - Ảnh Getty

Ngôi sao người Uruguay mới đá trận đầu tiên cho đội bóng thành Milano, nhưng anh không cho thấy bất kỳ sự bỡ ngỡ nào, ngoại trừ việc chưa thể phát huy được hết khả năng trong chiến thuật thiếu hợp lý của HLV Gasperini. Đá lệch sang cánh trái để hỗ trợ Milito, Forlan ít có cơ hội dứt điểm hơn so với người đồng đội, song anh gây ấn tượng nhờ chơi rất xông xáo, thường xuyên tham gia phòng ngự và nhanh nhẹn như một gã trai tuổi đôi mươi. Điển hình là ở bàn gỡ 3-4 cho Inter, cũng là bàn thắng đầu tiên của anh tại Serie A. Forlan di chuyển hợp lý để phá bẫy việt vị, nhận đường chọc khe của Sneijder rồi sút rất quyết đoán.

Forlan bước vào trận này với sức ép tâm lý rất lớn, khi anh vừa phải lãnh vai trò thay thế Eto'o, vừa chưa kịp làm quen nhiều với đội, vừa bị ảnh hưởng nặng từ việc không thể dự Champions League. Nhưng "Vua sư tử" tóc vàng của đội đương kim vô địch Nam Mỹ lại lấy đó làm động lực cho mình. Không Champions League, Serie A sẽ là mảnh đất để Forlan xây tên tuổi của mình ở làng bóng Italia. Với bàn thắng ngay trận ra mắt, nền móng đã được đặt vững chắc.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới