PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inter "thắt nút" lại vụ Sneijder

Thứ sáu, 19/08/2011 14:41

Mới đây, chủ tịch của Inter, ông Massimo Moratti khẳng định Sneijder sẽ không ra đi vào mùa hè này, và trong tuơng lai vị trí của tiền vệ nguời Hà Lan tại Giuseppe Meazza là "bất khả xâm phạm".

Seijder sẽ ở lại Inter. Ảnh; Internet

Từ truớc đó, nhiều thông tin đã công khai cho rằng, Sneijder đang chuẩn bị đầu quân cho "Quỷ đỏ" thành Manchester sau khi thỏa thuận được các điều khoản cá nhân về giá chuyển nhượng cũng như lương bổng mà tiền vệ 27 tuổi này được nhận ở Old Trafford.

Tuy nhiên, mới đây chủ tịch Moratti đã bác bỏ toàn bộ những ý kiến trên, ông khẳng định rằng chưa có bất kỳ cuộc đàm phán nào về thương vụ bán Sneijder.

"Sneijder không phải để bán, anh ấy sẽ không đi đâu hết". Moratti khẳng định.

Sau sự ra đi của Eto'o sang Nga thi đấu, chủ tịch Moratti đã cho thấy quyết tâm của mình trong việc giữ chân siêu sao nguời Hà Lan nhằm ổn định lại sức mạnh cho Inter.

Thêm vào đó, Moratti cũng cho biết, CLB đang tìm cách liên hệ để có được chữ ký của tiền đạo Carlos Tevez của Man City để bù đắp khoảng trống mà Eto'o đã để lại. Sau Tevez những cái tên như Lavezzi, Diego Forlan cũng sẽ được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ngồi vào bàn đàm phán.

Hiện Inter đang bị tổn thất lực lượng lớn trước khi Seri A mùa giải 2011-2012 sắp được bắt đầu, Eto'o đã được bán sang Nga, mới đây là việc hậu vệ Maicon gặp phải chấn thương dài hạn. Chắc chắn trong một vài ngày tới, Inter sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong việc bổ sung các tân binh có chất lượng trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức được khép lại.

Tưởng Hân
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới