PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Inzaghi vùng vằng đòi chia tay Milan

Thứ hai, 05/09/2011 14:19

Inzaghi đòi chia tay Milan khi biết không có tên trong danh sách dự Champions League 2011/12.

Cách ăn mừng phấn khích của Inzaghi sẽ biến mất ở Champions League 2011/12

Pippo Inzaghi đã rất tức giận khi biết mình không có tên trong danh sách của Milan tham dự Champions League 2011/12. Tiền đạo kỳ cựu này đã có cuộc nói chuyện rất căng thẳng với HLV trưởng Allegri, đồng thời tuyên bố sẽ ra đi khi TTCN chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Inzaghi đã phải xa sân cỏ trong nhiều tháng vì dính chấn thương đầu gối khá nghiêm trọng. Hiện tại, các bác sĩ cho biết chân sút 38 tuổi này đã hoàn toàn bình phục và đủ khả năng thi đấu bình thường. Nhưng với bản tính cầu toàn, HLV Allegri chỉ chọn những tiền đạo đang có phong độ ổn định, không hay chấn thương để chuẩn bị cho chiến dịch Champions League. Những người nhận được vinh dự này là Ibrahimovic, Pato, Cassano và Robinho chứ không phải một “ông già” như Inzaghi.

HLV Allegri thừa nhận ông không hài lòng với thái độ của Inzaghitrong buổi làm việc đó: “Cậu ấy đã nổi nóng và đòi chuyển đến CLB khác vào tháng 1 tới. Inzaghi là một chân sút có thừa kinh nghiệm ở đấu trường khắc nghiệt như Champions League (đứng thứ hai trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất của Champions League với 70 bàn). Tuy nhiên với tư cách là một cầu thủ chuyên nghiệp, Inzaghi nên tôn trọng quyết định của HLV thay vì phản ứng một cách trẻ con như vậy. "

Hiện đội bóng trong những ngày đầu khởi nghiệp của Inzaghi là Atalanta đã đánh tiếng sẵn sàng đón nhận tiền đạo 38 tuổi này. Inzaghi từng ghi được 24 bàn/33 trận sau đúng 1 mùa giải chơi cho Atalanta (1996-97). Một CLB khác mà Super Pippo từng khoác áo là Parma cũng rất muốn có anh.   

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới