PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ít ai biết, NSND Hoàng Dũng từng là thầy giáo của Hồng Đăng và Diệu Hương

Thứ hai, 18/11/2019 10:54

Nhân dịp kỷ niệm hướng tới ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, NSND Hoàng Dũng hội ngộ dàn học trò khóa 1 lớp diễn viên truyền hình của VFC.

NSND Hoàng Dũng, Hồng Đăng và Diệu Hương là những gương mặt diễn viên hàng đầu những năm trở lại của dòng phim truyền hình phía Bắc. Hiện tại, NSND Hoàng Dũng tiếp tục tái xuất trong "Sinh tử" đang lên sóng còn Hồng Đăng và Diệu Hương gây nhiều ấn tượng ở "Hoa hồng trên ngực trái".

Một điều ít được khán giả biết đến, cả Hồng Đăng và Diệu Hương đều từng là học trò khóa 1 lớp diễn viên truyền hình VFC dưới sự giảng dạy của thầy giáo - NSND Hoàng Dũng. Nhân dịp 20/11, bộ 3 diễn viên truyền hình nổi tiếng phía Bắc hội ngộ.

Ít ai biết, NSND Hoàng Dũng từng là thầy giáo của Hồng Đăng và Diệu Hương

Trên trang cá nhân, NSND Hoàng Dũng tâm sự: "Thầy trò tôi 16 năm rồi cứ đến 20/11 lại ngồi cùng nhau. Để ngồi lâu hơn và đỡ đông hơn nên đã ngồi từ hôm nay. Một điều rất vui là chúng nó có gia đình gần hết rồi, con cái khôn lớn. Chúng nó đứa nào cũng giầu có và đều hứa khi nào thầy khó khăn cứ gọi con. Diễn viên Truyền hình khoá 1 VFC 2003".

Dàn diễn viên truyền hình khóa 1 VFC tái ngộ thầy giáo - NSND Hoàng Dũng

Về phía diễn viên Hồng Đăng, anh chia sẻ: "Năm nào cũng vậy, chúng tôi lại tụ về để ôn lại kỷ niệm xưa với ông bố quốc dân này. 20/11, con chúc bố luôn mạnh khoẻ để tiếp tục là người truyền lửa cho các thế hệ diễn viên sau này. Ông bố thứ 2 của tôi".

Dưới phần bình luận, diễn viên Lê Việt Anh góp vui: "Về nhà đi bố". NSND Hoàng Dũng đáp lại: "Mày đi đâu?", và con trai ông trùm "Người phán xử" tiếp tục đùa vui: "Con lo dự án cho bố năm sau Nam tiến bố ạ!".

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới