PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Ít ai biết, Quang Sự của 'Gia đình mình vui bất thình lình' từng đóng chính phim Hàn 16 năm về trước

Thứ năm, 03/08/2023 21:04

Khi hiệu ứng của 'Gia đình mình vui bất thình lình' đang gây sốt với khán giả truyền hình thì hình ảnh đóng phim Hàn 16 năm về trước của Quang Sự bất ngờ được đào lại.

"Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình" là bộ phim truyền hình Việt chiếu vào khung giờ vàng đang nhận về nhiều sự chú ý. Bộ phim xoay quanh cuộc sống gia đình ông Toại - bà Cúc với 3 người con trai cùng 3 cô con dâu.

Quang Sự và Kiều Anh trong "Gia đình mình vui bất thình lình"

Vào vai Công - anh cả trong gia đình, diễn viên Quang Sự trong phim khiến khán giả bức xúc khi sở hữu tính cách gia trưởng. Công có bề ngoài xuề xòa, tính tình khô khan, ít nói và hay cộc cằn với vợ. Tuy nhiên, theo chia sẻ của Quang Sự, nhân vật Công khác hoàn toàn với tính cách bên ngoài của anh, thậm chí nam diễn viên còn học rất giỏi khi nhận học bổng du học trường top Hàn Quốc.

Hình ảnh Quang Sự trong "Hello, Stranger" năm 2007

Mới đây nhất, khi hiệu ứng của "Gia đình mình vui bất thình lình" đang gây sốt với khán giả thì loạt hình ảnh 16 năm trước của Quang Sự vào thời điểm đóng chính phim Hàn bất ngờ được đào lại. Bộ phim có tên "Hello, Stranger", được nam diễn viên đóng trong thời gian đang theo học tại trường Đại học Tổng hợp nghệ thuật Hàn Quốc, theo chương trình học bổng toàn phần của Chính Phủ Hàn Quốc.

Đây cũng chính là bộ phim đầu tiên do anh thủ vai chính tại Hàn Quốc. Bộ phim được công chúng Hàn Quốc đón nhận tích cực và nhận được được giải thưởng của Hội Điện ảnh châu Á tại Liên hoan phim quốc tế Busan (Hàn Quốc) lần thứ 12.

Và nam diễn viên ở thì hiện tại, dung mạo của anh gần như "bị thời gian bỏ quên"

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới