PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Jang Dong Gun sẽ đóng chung với Song Joong Ki và Kim Ji Won trong phim cổ trang đáng mong chờ?

Thứ năm, 24/05/2018 21:05

Nếu có sự xuất hiện của bộ 3 Jang Dong Gun – Song Joong Ki – Kim Ji Won, "Asadal" có lẽ sẽ là tác phẩm được nhiều người kỳ vọng.

Theo thông tin có được vào ngày hôm nay (24/5), Jang Dong Gun hiện đang cân nhắc vai diễn trong bộ phim "Asadal". Song Joong Ki và Kim Ji Won trước đó cũng nhận được lời mời tham gia tác phẩm này.

Phản ứng lại thông tin trên, đại diện của nam diễn viên "Anh em nhà bác sĩ" cho biết: "Jang Dong Gun đã nhận được lời mời tham gia một vai chính trong bộ phim sắp tới có tựa đề 'Asadal'. Tuy nhiên vẫn chưa có thông tin xác nhận chính thức".

Jang Dong Gun nhận được lời mời tham gia vai chính trong bộ phim cổ trang “Asadal” cùng với Song Joong Ki và Kim Ji Won.

Nếu như Jang Dong Gun, Song Joong Ki và Kim Ji Won đều gật đầu đồng ý góp mặt trong bộ phim cổ trang trên thì phim sẽ nhận được sự quan tâm và kỳ vọng lớn từ phía khán giả. "Asadal" là một bộ phim kỳ ảo về sức mạnh, tình yêu và sự phát triển diễn ra tại thành phố Asadal, vốn được cho là thủ đô của thời đại Gojoseon.

Đây là tác phẩm mới của của bộ đôi biên kịch Kim Young Hyeon (tác giả Mối thù sâu nặng) và Park Sang Yeon (chắp bút cho Nữ hoàng Seondeok) cùng nhà sản xuất Kim Jin Won (sản xuất bộ phim Anh chàng khờ khạo).

Hiện tại, Jang Dong Gun đang đảm nhận vai nam chính trong bộ phim "Suits" được phát sóng trên KBS vào thứ 4, thứ 5 hàng tuần. Nhân vật của anh nhận được phản hồi tích cực từ phía người xem. Chính vì thế các dự án phim ảnh kế tiếp của Jang Dong Gun cũng khiến đông đảo khán giả hào hứng mong đợi.

Nam diễn viên Jang Dong Gun nhận được phản hồi tích cực từ vai diễn trong bộ phim "Suits".

>> Suzy lép vế trước Yoona và dàn sao hạng A siêu khủng tới ủng hộ phim mới của Jang Dong Gun

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới