PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Jang Dong Gun tìm mọi cách "quyến rũ" Chương Tử Di

Thứ ba, 21/08/2012 21:53

(Ngoisao.vn) - Vẻ ngây thơ, sợ sệt của Chương Tử Di dường như đối lập hoàn toàn với vẻ lạnh lùng, "sát gái" của Jang Dong Gun.

Mới đây nhất, những hình ảnh giữa cặp đôi Tạ Dịch PhạmĐỗ Phấn Ngọc trong “Quan hệ nguy hiểm” được công bố khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Trong những hình ảnh hiếm hoi này, Tạ Dịch Phạm đang giúp Đỗ Phấn Ngọc thay bóng đèn. Tuy nhiên, “lợi dụng” cơ hội gần gũi, chàng lãng tử đa tình, “sát gái” họ Tạ đã tìm mọi cách để “tấn công” người đẹp.

Tạ Dịch Phạm (Jang Dong Gun) đang giúp Đỗ Phấn Ngọc (Chương Tử Di) thay bóng đèn.

Trước ánh mắt và những cử chỉ thân mật mà chàng trai hào hoa này dành cho mình, Đỗ Phấn Ngọc rất lo sợ và ngại ngùng. Nàng tránh mọi ánh mắt đầy quyến rũ của công tử họ Tạ và còn tìm cách thoát khỏi vòng tay rắn chắc của người đàn ông này. 

Lợi dụng sự gần gũi này, Jang Dong Gun tìm mọi cách để "quyến rũ" Chương Tử Di.

  Trái hẳn với sự dạn dĩ và lạnh lùng của chàng công tử đào hoa, Đỗ Phấn Ngọc trông rất lo sợ và ngại ngùng.

“Quan hệ nguy hiểm” – “bom tấn” hợp tác giữa điện ảnh Trung - Hàn với sự có mặt của những ngôi sao hàng đầu như Jang Dong Gun, Chương Tử Di, Trương Bá Chi đang gây được nhiều sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, những cảnh quay nóng bỏng với bối cảnh hoành tráng đã làm cho “sức nóng” của bộ phim ngày một tăng. Dự kiến, phim sẽ được công chiếu vào tháng 9 tới.

Poster đầy ấn tượng của "Quan hệ nguy hiểm".

Sandy - (Theo Y)