PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Jang Nara mặc váy cưới sương sương vẫn khiến cư dân mạng phải thốt lên: 'Thời gian bỏ quên cô ấy rồi'

Thứ ba, 01/10/2019 20:27

Những hình ảnh nữ diễn viên Jang Nara mặc váy cưới trong phim 'VIP' được hé lộ trước giờ phim lên sóng.

Mới đây, nữ diễn viên Jang Nara đã khiến cư dân mạng phát sốt với vẻ đẹp như gái đôi mươi dù sắp bước sang độ tuổi tứ tuần. Cụ thể, sau khi quay xong cảnh mặc váy cưới tiến vào lễ đường cùng bạn diễn Lee Sang Yoon, nữ diễn viên đã không quên chụp lại vài tấm hình selfie để đăng tải lên mạng xã hội.

Jang Nara trông như một tân binh của làng giải trí Hàn Quốc dù đã có thâm niên hoạt động nghệ thuật gần 20 năm.​

Jang Nara nhẹ nhàng tinh khôi trong bộ váy cưới.

Chiếc váy trắng đơn giản cũng khiến nữ diễn viên trở nên xinh đẹp vô cùng.​

Ngay lập tức, fan không khỏi ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quên thời gian của cô. Trang điểm nhẹ nhàng, diện váy soiree trắng tinh khôi nên Jang Nara càng thêm xinh đẹp.

Tuy nhiên, công chúng cũng rất mong ngóng đến ngày được thấy Jang Nara mặc váy cưới bước lên lễ đường kết hôn chứ không phải chỉ trong phim thế này. Đầu năm nay, cô nàng đã vướng phải tin đồn tình cảm với nam tài tử Kim Nam Gil. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho biết, cả hai đang chuẩn bị cho lễ cưới và sẽ sớm diễn ra trong năm nay. Thế nhưng ngay sau đó, phía nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này khiến người hâm mộ "tiu nghỉu".

Dù vướng phải tin đồn kết hôn nhưng Jang Nara đã phủ nhận và vẫn sống độc thân với bầy mèo cưng.

Jang Nara sinh năm 1981, hoạt động trong showbiz từ 2001 tới nay và được biết đến với vẻ đẹp quên thời gian. Cô tham gia nhiều phim như Bay cùng em, Ôi ngày hạnh phúc, Trời và biển, Định mệnh anh yêu em, Yêu lại từ đầu... Ở tuổi 38, cô vẫn sống độc thân với bầy mèo cưng và chưa có kế hoạch kết hôn.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới