PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Javier Hernandez: Cả Old Trafford phải ngước nhìn

Chủ nhật, 24/04/2011 21:15

Tuy hạn chế về chiều cao với vai trò 1 trung phong cắm nhưng Chicharito vẫn...đánh đầu ghi bàn vào lưới Everton đêm qua, đưa M.U tiến gần chức vô địch.

Với chỉ 1m75, Javier Hernandez đúng là không hề cao, nếu không muốn nói là quá thấp với vai trò một trung phong cắm, nhưng cả sân Old Trafford thêm một lần phải ngước nhìn anh…đánh đầu ghi bàn. Một bàn thắng có ý nghĩa quyết định thắng lợi cho M.U trước Everton, có thể cũng sẽ giúp mở toang cánh cửa trên con đường tái chinh phục Premiership của Quỷ Đỏ.
"Hạt đậu nhỏ" Chicharito
Xem pha đánh đầu của Chicharito, không đơn giản chỉ thấy đó là một… bàn thắng. Người ta thấy được ở tiền đạo người Mexico khả năng quan sát đồng đội, kỹ năng phán đoán đường chuyền, linh cảm tuyệt vời trong việc chọn điểm rơi, sự tự tin để đưa ra một quyết định quyết đoán và cuối cùng là bản năng săn bàn của một siêu sát thủ. Dễ hiểu vì sao, trước mọi đối thủ, trước mọi hàng phòng ngự và trước bất kỳ trung vệ cao to nào kèm cặp, Chicharito vẫn có thể đưa ra một giải pháp tối ưu. Bàn thắng vào lưới Everton không phải lần đầu tiên Hạt đậu nhỏ đánh đầu thành bàn. Mùa giải đầu tiên ở Old Trafford, không phải lựa chọn số một trên hàng công, nhưng Chicharito đã kịp ghi đến 19 bàn trong 40 trận trên khắp các mặt trận. Riêng tại Premiership mùa này, Chicharito đã có 12 bàn, vượt qua Wayne Rooney (10 bàn) để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ 2 của Quỷ Đỏ (sau Dimitar Berbatov, 21 bàn). Với những đóng góp thiết thực và ngày càng quan trọng cho M.U, một tương lai tươi sáng đang mở ra cho Chicharito.
BongdaPlus