PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Jennifer Aniston làm phim về ung thư vú

Thứ tư, 30/03/2011 21:22

Nữ diễn viên Jennifer Aniston sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn trong loạt phim ngắn về căn bệnh ung thư vú.

Đây là dự án của Công ty điện ảnh Lifetime nhằm tuyên truyền và nâng cao nhận thức của mọi người về căn bệnh này.

Là diễn viên hạng A của Hollywood, Jennifer Aniston từng bày tỏ mong muốn chuyển hướng trong nghề nghiệp của mình - Ảnh: Citycelebs

Dự án mang tên Project Five với 5 bộ phim ngắn do năm đạo diễn khác nhau thực hiện cùng nói về chủ đề ung thư vú. Mỗi bộ phim là một câu chuyện khác nhau về cuộc sống của những người mắc căn bệnh này. Ngoài Jennifer Aniston, các đạo diễn khác gồm Demi Moore, Alicia Keys, Patty Jenkins và người còn lại chưa tiết lộ. Theo nhà sản xuất, phim sẽ kết hợp yếu tố hài hước và xúc động, tập trung vào những ảnh hưởng của căn bệnh ung thư vú, cách mà người phụ nữ đối mặt và nỗ lực vượt qua căn bệnh quái ác này.

Jennifer Aniston cho biết: “Chúng tôi hi vọng dự án lần này không chỉ mang tính giải trí mà còn mang đến thông tin và truyền cảm hứng cho việc nghiên cứu, phòng ngừa bệnh ung thư vú. Chúng tôi muốn những bộ phim ngắn này sẽ lay động mọi người và tiếp thêm sức mạnh cho những ai mắc bệnh ung thư vú vượt qua thách thức của bệnh tật”.

Đây là lần thứ hai Jennifer Aniston đảm nhiệm vai trò đạo diễn. Trước đó, cô từng làm đạo diễn bộ phim Room 10 (Phòng 10) cùng với Robin Wright Penn và Kris Kristofferson. Ngoài ra, Jennifer Aniston từng là nhà sản xuất một số bộ phim khác. Bộ phim hài tình cảm mới nhất có sự tham gia của Jennifer Aniston - Cô vợ hờ - đã thắng lớn tại các rạp chiếu toàn cầu.

Tuổi Trẻ Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới