PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Jeon Ji Hyun đã 'vắt sức' như thế nào để có được vai tiên cá đến thở cũng đẹp ngất ngây?

Thứ năm, 19/01/2017 16:46

Để có được những cảnh quay đẹp đồng thời khắc họa được hình ảnh nàng tiên cá một cách tuyệt vời nhất, nữ diễn viên Jeon Ji Hyun đã bỏ rất nhiều công sức.

“Huyền thoại biển xanh” là một trong những bộ phim đang gây được chú ý lớn nhất trên cộng đồng mạng không chỉ bởi dàn diễn viên nổi tiếng mà còn bởi những cảnh quay đẹp giàu chất thơ. Chính khả năng diễn xuất và tinh thần chịu khổ vì vai diễn của Jeon Ji Hyun đã giúp phim đạt được rating kỷ lục trên 20%.

Jeon Ji Hyun chịu rất nhiều cực khổ và bỏ nhiều công sức để thực hiện những cảnh quay dưới nước cho vai diễn nàng tiên cá

Những cảnh quay dưới nước cho vai diễn nàng tiên cá của Jeon Ji Hyun rất nhiều. Vì lo diễn viên đóng thế không phù hợp nên Ji Hyun đã tự mình thực hiện. Tổ chế tác cho biết khi quay trong bể bơi diễn viên phải dùng một loại thuốc đặc biệt để duy trì trạng thái mở mắt. Dù mệt và mắt bị đỏ nhưng Jeon Ji Hyun vẫn hoàn tất cảnh quay bằng chính sự nỗ lực của bản thân.

Ngoài ra, Jeon Ji Hyun còn tự mình tập luyện bơi lội. Quay phim ở bất cứ địa điểm nào dù là nơi nước sâu hay bể nuôi cá hay bể lặn, cô cũng sẵn sàng xuống nước để quay. Để diện mạo Ji Hyun trông giống người cá thật thì cô phải mặc trang phục đặc chế bơi đi bơi lại rất bất tiện khi thực hiện kỹ xảo CG. Các nhân viên trong trường quay đều cảm thấy nể phục trước tài bơi lộ và sự chịu đựng nhiệt độ cũng như áp lực của cô khi thực hiện những cảnh dưới nước.

Ji Hyun cố gắng để gửi tới khán giả hình ảnh một nàng tiên cá đẹp ngất ngây trên màn ảnh nhỏ

Chưa hết ở cảnh hôn với Lee Min Ho dưới nước, Jeon Ji Hyun đã cố gắng nín thở lâu để tránh có những bọt khí khi thở ở dưới nước. Bình thường người ở dưới nước sẽ thở ra rất nhiều bọt khí nhưng vì là vai diễn người cá nên những bọt khí này sẽ tạo ra sự mất tự nhiên. Chính vì thế Ji Hyun sẵn sàng hy sinh cho vai diễn bằng cách nín thở.

Nữ diễn viên Jeon Ji Hyun gầy đi khá nhiều so với lúc phim “Huyền thoại biển xanh” mới khởi chiếu

Không giống với những phim truyền hình khác, “Huyền thoại biển xanh” do muốn khắc họa câu chuyện giữa kiếp trước và kiếp này nên phải liên tục luân chuyển giữa hiện đại và cổ trang. Đoàn phim cũng phải di chuyển qua nhiều địa điểm trong nước và nước ngoài suốt 5 tháng quay phim nên phải có sức khỏe mới hoàn thành được vai diễn. Dù phải thức đêm, di chuyển vì công việc dẫn đến mệt mỏi nhưng Ji Hyun vẫn rất tích cực, tập trung vào diễn xuất, thể hiện thái độ chuyên nghiệp. Nếu để ý khán giả sẽ thấy ở những tập gần cuối phim, Jeon Ji Hyun khá gầy so với khi phim mới chiếu.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)