PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Jo Jung Suk được dự đoán sẽ quét sạch các giải thưởng trong năm 2024 với 'Captivating the King'

Thứ năm, 08/02/2024 16:06

Dù năm mới chỉ mới bắt đầu nhưng Jo Jung Suk đã được dự đoán sẽ càn quét các giải thưởng lớn trong năm 2024 này với "Captivating the King".

Nam diễn viên Jo Jung Suk chào đón năm 2024 với các dự gây sốt, thu hút sự chú ý của người xem trên toàn cầu. Đặc biệt, anh chứng tỏ khả năng diễn xuất đỉnh cao của mình với bộ phim truyền hình lãng mạn mới toanh "Captivating the King" (Sejak: Mê hoặc quân vương) cùng Shin Se Kyung.

Jo Jung Suk, một trong những nam diễn viên được săn đón nhất làng Hallyu, một lần nữa chứng tỏ thực lực đỉnh cao của mình sau khi trở lại với tư cách một vị vua với "Captivating the King".

Trong phim mới, anh biến thành một hoàng gia mắc chứng u sầu vĩnh viễn cho đến khi gặp người phụ nữ mà trái tim anh bắt đầu "đập loạn nhịp". Thật không may, chính người phụ nữ đó lại muốn anh ta chết. Mở đầu phim, Jo Jung Suk thể hiện tính cách hoạt bát, hoạt bát khi vào vai một hoàng tử tốt bụng và nhân từ. Khi tác phẩm tiến triển, anh ấy đã khiến người xem phải kinh ngạc khi tạo cho vai diễn một cá tính riêng biệt theo cốt truyện của phim.

Người xem dành nhiều lời khen ngợi cho nam diễn viên. Phản ứng hóa học không thể sánh bằng của Jo Jung Suk với nữ chính Shin Se Kyung cũng được ca ngợi, khiến họ trở thành một trong những cặp đôi được chú ý nhất trong phim truyền hình Hàn Quốc hiện nay.

Với điều này, nam diễn viên được kỳ vọng sẽ càn quét tất cả các lễ trao giải trong đó có Daesang (Giải thưởng lớn) năm 2024 này. Tính đến thời điểm hiện tại, Jo Jung Suk đã có tổng cộng 3 đề cử Daesang.

Người hâm mộ đang hy vọng rằng nam diễn viên cuối cùng đã giành được giải Daesang của mình và với màn trình diễn đã thống trị quý đầu tiên của năm, điều đó chắc chắn là có thể.

Mặt khác, anh cũng được dự đoán sẽ giành giải Cặp đôi đẹp nhất với Shin Se Kyung nhờ phản ứng hóa học rung động của họ trong "Captivating the King".

'Captivating the King' sẽ ra mắt 4 tập trong tuần này

Mới đây nguồn tin tiết lộ có thông báo rằng bộ phim truyền hình lãng mạn cổ trang "Captivating the King" sẽ ra mắt 4 tập liên tiếp trong tuần này.

Jo Jung Suk, Shin Se Kyung.

"Captivating the King" của Jo Jung Suk và Shin Se Kyung ban đầu được phát sóng vào cuối tuần hàng tuần. Tuy nhiên, lịch trình lại trùng với dịp nghỉ Tết Nguyên đán. Với điều này, nhà đài đã chia sẻ lịch phát sóng đặc biệt nhằm đáp ứng sự hài lòng của người xem vào dịp nghỉ lễ mà không làm gián đoạn việc phát sóng phim.

Jo Jung Suk và Shin Se Kyung thể hiện sự lãng mạn vượt thời gian trong 'Captivating The King'

Vì vậy, bộ phim sẽ ra mắt 4 tập liên tiếp trong tuần này với tập 7 phát sóng vào thứ Sáu lúc 21h20 KST. Tập 8 sẽ được phát sóng cùng giờ vào thứ Bảy. Mặt khác, tập 9 và 10 sẽ được ra mắt liên tiếp vào Chủ nhật, mang đến cho người xem trải nghiệm xem hoành tráng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới