PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

John Travolta trở lại với vai diễn đầy 'máu lạnh'

Thứ bảy, 30/04/2016 09:21

'I Am Wrath - Phẫn nộ' chứng kiến sự trở lại trong vai diễn đầy 'máu lạnh' của nam tài tử gạo cội Hollywood John Travolta.

Bộ phim xoay quanh kỹ sư thất nghiệp Stanley Hill (do John Travolta thủ vai). Anh đã chứng kiến cảnh người vợ yêu dấu của mình là Vivian (do Rebecca De Mornay thủ vai) bị giết hại dã man trong hầm để xe. Mặc dù các thám tử và cảnh sát có “nhúng tay” vào điều tra vụ án nhưng những kẻ giết người vẫn không bị đưa ra trước công lý, Stanley đành tìm đến người bạn cũ tên Dennis để tự mình “giải quyết” vấn đề. Stanley và Dennis cùng nhau lần theo những bí mật trong quá khứ và dần dần thực hiện kế hoạch trả thù tàn bạo của riêng mình.

John Travolta trở lại với vai diễn đầy 'máu lạnh'

Mới đây, nhà sản xuất vừa tung ra trailer dài chưa đến 2 phút, khiến khán giả càng thêm phấn khích và tò mò “đứng ngồi không yên”. Không giống như nhiều tác phẩm tập trung vào yếu tố kĩ xảo, "Phẫn nộ" khắc họa sâu vào tâm lý dữ dội của nhân vật cùng những màn đọ súng, cận chiến gay cấn và nóng bỏng. Đặc biệt, trên nền tiết tấu dồn dập, dữ dội, người xem càng cảm thấy nghẹt thở từng phút với mỗi pha hành động kịch tính và bất ngờ.

Được biết đến với nhiều tác phẩm ở thể loại hành đông, hình sự và tội phạm, đạo diễn Chuck Russell chính là người “cầm cân nảy mực” cho bộ phim lần này. Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như John Travolta, Rebecca De Mornay, Christopher Meloni, Sam Trammell, Amada Schull, Patrik St. Esprit,…

"I Am Wrath - Phẫn nộ" khởi chiếu ngày 6/5/2016.

Click xem thêm: Ai sẽ là người tình tiếp theo của Tom Cruise?

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới