PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Johnny Trí Nguyễn lộ diện tươi rói sau "cú sốc" lớn

Thứ năm, 27/06/2013 01:06

(Ngoisao.vn) - Nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn đã xuất hiện rạng rỡ sau khi bộ phim mình tâm huyết là “Bụi đời Chợ Lớn” không được ra rạp.

Sau sự kết hợp không thành công trong bộ phim hành động “Bụi đời Chợ Lớn”. Cặp anh em và bài trùng của điện ảnh Việt là Trí Nguyễn - Charlie Nguyễn tiếp tục bắt tay thực hiện bộ phim hài “Tèo em”.

Tối qua (26.6), không chỉ đi xem “Thế chiến Z” với tư cách một khán giả mê phim hành động. Trước giờ chiếu, Johnny Trí Nguyễn còn dành thời gian giao lưu với người hâm mộ cũng như bật mí về bộ phim hài “Tèo Em” (đạo diễn Charlie Nguyễn) mà anh đang tham gia.

Johnny Trí Nguyễn bật mí, câu chuyện phim của "Tèo em" kể về hai anh em Tí và Tèo sống ở hai thế giới khác nhau: Một người lịch lãm, lanh lợi - một người cù lần, ngây ngô. Họ buộc phải lên cùng chuyến xe để đi về thị xã Sa Đéc, nhằm cứu vãn một mối tình. Trên đường đi, chính sự khác biệt và xung đột đã sinh ra hài hước. Nhưng vượt lên trên tất cả, chính sự khác biệt lại bổ sung cho nhau, ảnh hưởng và làm thay đổi con người lẫn nhau. Và theo tiết lộ của Trí Nguyễn thì Tèo Em được quay tại TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Biên Hòa và Sa Đéc. Phim dự kiến phát hành vào tháng 11.2013.

Ngoài Johnny Trí Nguyễn đi thưởng thức bộ phim “Thế chiến Z còn có sự xuất hiện của: Thái Hòa, Trương Nhi, Lan Ngọc…

Trương Nhi và bạn trai

Lan Ngọc.

S.T