PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Jose Enrique đến Anfield

Thứ sáu, 12/08/2011 08:38

Newcastle xác nhận hậu vệ cánh trái của mình, Jose Enrique, sẽ là người của Liverpool nếu anh vượt qua buổi kiểm tra y tế và đồng ý các điều khoản cá nhân tại CLB mới.

Phí chuyển nhượng không được tiết lộ, nhưng báo chí xứ sương mù cho rằng đội chủ sân Anfield đã phải bỏ ra khoảng 6 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Enrique tới Liverpool - Ảnh Getty

Sự ra đi của Enrique khi mà cuối tuần này là Premier League khởi tranh không hề khiến các CĐV Newcastle ngạc nhiên. Trải qua một mùa giải ấn tượng, ngôi sao của Chích Chòe không dấu giếm ý định chuyển sang một CLB khác giàu tham vọng hơn. Và khi lần lượt những người bạn thân như Andy Carroll, Kevin Nolan và mới đây là Joey Barton rời sân St James Park, Enrique càng quyết tâm thực hiện vụ đào tẩu. Tháng trước, anh công khai chỉ chích chiến lược mua bán của Newcastle và phải nhận án phạt tiền từ CLB.

Enrique tới xứ sương mù từ Villarreal với giá 6,3 triệu bảng mùa Hè năm 2007. Cầu thủ 25 tuổi này lọt vào tầm ngắm của HLV Kenny Dalglish khi vị trí hậu vệ cánh trái của Liverpool luôn là bài toán nan giải những năm gần đây. Mùa trước, Konchesky bị đem cho mượn (vừa được bán đứt) trong khi Aurelio dính chấn thương liên miên. Thậm chí, rất nhiều lần chiến lược gia người Scotland còn phải đẩy hậu vệ cánh phải Glen Johnson sang đá ở phía đối diện. Mới đây, Liverpool bị Man City vượt mặt trong việc chiêu mộ Gael Clichy của Arsenal. Như vậy ở chiến dịch 2011-12, Enrique sẽ là sự lựa chọn số 1 của HLV Dalglish, trong khi các phương án dự phòng lần lượt là Insua, Aurelio hay cầu thủ trẻ Jack Robinson. Liverpool đã tiêu gần 50 triệu trong mùa Hè và sẽ tiếp đón Sunderland trên sân nhà vào thứ Bảy tuần này.

Ở phía ngược lại, Newcastle đang chuẩn bị thay thế Enrique bằng hậu vệ 22 tuổi Erik Pieters của PSV với giá 5,5 triệu bảng. Họ cũng dạm hỏi tiền đạo Eren Derdiyok của Bayer Leverkusen với giá 8,5 triệu bảng.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới