PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Jung Woo Sung thừa nhận yêu Lee Ji Ah

Thứ ba, 22/03/2011 11:15

Nam diễn viên điển trai xứ Hàn Jung Woo Sung thừa nhận đã yêu cô nàng Lee Ji Ah, bạn diễn của anh trong phim “Athena: Goddess of War” (Athena: Nữ thần chiến tranh).

Trong buổi họp fan để chúc mừng sinh nhật lần thứ 38, nam diễn viên Jung Woo Sung đã thừa nhận anh đang hẹn hò với Lee Ji Ah. Thật ra, thông tin này đã được đồn thổi thời gian gần đây khi những bức ảnh hẹn hò của cặp đôi tại đại lộ Champs-Élysées ở Paris hôm 6-3 được tung lên mạng.
 
Cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò ở Pháp
 
Giờ họ chính thức thừa nhận đang hẹn hò
"Lee Ji Ah với Jung Woo Sung tay trong tay tình tứ. Họ đi trên đường phố và thường xuyên quan sát nếu có ai đang nhìn họ. Nhưng họ trông rất giống đang hò hẹn”, một nhân chứng cho biết.
Cả hai “lén lén lút lút” đến Pháp mà không có bạn bè hay người quản lý, cùng đi mua sắm và dạo phố như những cặp tình nhân. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa thừa nhận cho đến sinh nhật của Woo Sung. "Chúng tôi chỉ mới bắt đầu, tôi chỉ hy vọng mọi việc tốt đẹp", Woo Sung chia sẻ.
 
Hy vọng họ có kết thúc đẹp
 
Jung Woo Sung là một trong những nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Anh được đánh giá cao cả về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất đa dạng, có thể hóa thân thành nhiều dạng nhân vật. Còn Lee Ji Ah trở thành ngôi sao nhờ vai diễn bên cạnh Bae Yong Joon trong phim "Thái vương Tứ thần ký" năm 2007.
 
Chàng và nàng quen nhau từ phim “Athena: Goddess of War” (Athena: Nữ thần chiến tranh)
 

Cặp đôi gặp nhau khi đóng phim truyền hình “Athena: Goddess of War” (Athena: Nữ thần chiến tranh) của đài SBS. Phim vừa kết thúc phát sóng hồi cuối tháng 2.

NLĐ Online