PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

'Jurassic World' tung trailer mới về những chú khủng long

Chủ nhật, 08/02/2015 08:42

(Ngoisao.vn) - Đã hơn 13 năm kể từ phần phim "Công viên khủng long" cuối cùng (Jurassic Park III) đến nay, thương hiệu điện ảnh lấy đề tài về những loài bò sát khổng lồ thời tiền sử này sẽ trở lại trong năm nay với "Jurassic World".

Đây chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trên toàn thế giới khi chính thức được ra mắt vào mùa phim hè năm nay. Đầu tiên, đây hứa hẹn sẽ là bộ phim về khủng long hoành tráng nhất từ trước đến nay khi một số nguồn tin cho biết kinh phí sản xuất dự kiến từ 150 đến 190 triệu đô la Mỹ. Những trích đoạn phim đầu tiên mà khán giả được chứng kiến đã không làm mọi người thất vọng khi mở ra một thế giới rộng lớn, với những cánh rừng và biển nước mênh mông cùng nhiều loài khủng long to lớn xuất hiện. Trung thành với mô-típ quen thuộc với việc những con khủng long vốn được nuôi với mục đích trưng bày trở nên mất kiểm soát và tấn công con người, các mối nguy hiểm đến từ mọi nơi cả trong rừng, dưới nước và trên bầu trời, và một chi tiết thú vị được hé lộ khi những nhà khoa học đã tạo ra một loài khủng long mới.

Nam diễn viên đang lên của Hollywood Chris Pratt (Guardians of The Galaxy) sẽ vào vai nhân vật chính Owen, và bên cạnh anh là nữ diễn viên Bryce Dallas Howard (Spider Man 3) người từng nhận được một đề cử Quả Cầu Vàng vào năm 2006. Phim sẽ do Colin Trevorrow đạo diễn, đồng thời ông là đồng biên kịch với Derek Connolly.

Cùng thưởng thức trailer của bộ phim:

Trung Kien (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới