PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Justa Tee lớn tiếng khi Min S.t (319) yêu đơn phương

Thứ hai, 03/11/2014 20:30

(Ngoisao.vn) – Justa Tee lớn tiếng với Min S.t (319) khi cô buồn bã vì nảy sinh tình cảm đơn phương với chàng hotboy Ba Duy từ rất lâu mà không dám thổ lộ.

Tập 3 của phim sitcom có cái tên ấn tượng “Sao tao gọi mày không nghe máy” đã được lên sóng. web series này đã được cộng đồng mạng đón nhận và mong đợi từng tập để xem diễn biến câu chuyện của Bạc Hà như thế nào. Câu hỏi của cô gái cá tính nhưng nhút nhát này từ tập 2 “Liệu mình có nên hỏi thẳng Huy có thích Mộc Thảo hay không?” đã được chính cô nàng giải đáp.

Khi còn học Trung học và bắt đầu có cảm tình với Huy cũng như được Thảo động viên, Bạc Hà đã muốn làm quen, nhưng khi nghe tin Huy sắp đi du học, cô nữ sinh lớp 10 này quyết định giữ những cảm xúc đó cho riêng mình.

Lúc gặp lại, đi chơi trượt băng cùng nhau, được Thảo “quân sư” phải thể hiện thế mạnh trước Huy, Bạc Hà đã dạy Huy tập nhảy, những cảm xúc của tuổi mới lớn lại ùa về. Mặc dù muốn hỏi Huy có thích cô bạn thân của mình không, nhưng Bạc Hà lại không đủ dũng khí để nói ra câu đó. Cô nàng đành giữ trong lòng đến khi bị Huy hỏi: “Có phải Thảo muốn ghép đôi tớ với cậu”, Bạc Hà đã rất bối rối và lo sợ. Thái độ lấp lửng của Huy, sự quan tâm đến Mộc Thảo và nhiệt tình với Bạc Hà đã làm cô gái cung Nhân Mã chìm trong suy nghĩ về tình cảm của anh chàng này.

Tường Huy nói: “rất vui khi có người bạn” là Bạc Hà như càng làm cô nàng “thần thái như trên mây”, mất tập trung cả trong việc yêu thích nhất của mình là tập nhảy. Cô bị nhóm trưởng Quang (Justa Tee) trách.

Justa Tee xuất hiện với vai Quang, nhóm trưởng nhóm nhảy của Bạc Hà. Tuy không có nhiều đất diễn, nhưng anh thể hiện rất rõ vai trò thủ lĩnh của mình, sự nghiêm khắc và quan tâm cũng được diễn tả rất chân thành.

Bạc Hà tâm sự với thành viên trong nhóm nhảy là Giang về băn khoăn của mình. Giang đã tư vấn cho Bạc Hà, cô cho rằng “người như Mộc Thảo thì cuốn hút nên bọn con trai sẽ rất thích” nhưng đó là những ấn tượng ban đầu và theo thời gian người ta sẽ nhận ra. Cô nàng Giang của Zoie S.t 319 thủ vai cũng “mách nước” cho Bạc Hà không nên chờ Thảo đi du học rồi hãy tiếp cận Huy, mà phải tấn công ngay từ lúc này bằng cách thay đổi và cho anh chàng thấy được sức hút của mình.

Cách mà cô nàng cá tính này chọn lựa là gì? Trong khi Mộc Thảo liên tục gọi điện thoại hỏi thăm thì Bạc Hà lại âm thầm đi mua sắm những trang phục thật nữ tính, “bánh bèo” và không nghe máy, không trả lời tin nhắn của Thảo. Câu hỏi mà Bạc Hà đặt ra để tương tác với người xem là có nên tâm sự mọi thứ với Thảo hay không để Thảo biết những băn khoăn của mình về việc Huy có vẻ thích Thảo?

Liệu sự thay đổi của Bạc Hà có đem đến kết quả như cô mong đợi không? Bạc Hà chỉ thay đổi về ngoại hình, hay cả tính cách và tình bạn với Mộc Thảo cũng sẽ thay đổi? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 4 của “Sao tao gọi mày không nghe máy” sẽ được lên sóng vào thứ năm ngày (6/11).

Tập 3 "Sao tao gọi mày không nghe máy".

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới