PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Justin Bieber đại thắng nhưng không đến nhận giải

Thứ hai, 04/04/2011 16:38

Tại lễ trao giải Kids Choice Awards 2011, Justin Bieber giành được hai giải thưởng quan trọng nhưng lại không có mặt nhận giải.

 

Willow Smith biểu diễn rất chuyên nghiệp

Có mặt tại lễ trao giải năm nay là các gương mặt nổi bật trong làng giải trí như Kim Kardashian, hai đứa con cưng nhà Will Smith, Justin Timberlake Miley Cyrus, Selena Gomez, Paris Hilton, James Maslow…đã tạo nên không khí thật sôi động trong suốt thời gian lễ trao giải diễn ra. Đúng như nhận định và dự đoán của nhiều người kết quả giải thưởng năm nay đều vinh danh những cái tên hoàn toàn xứng đáng và không mấy bất ngờ. Nữ diễn viên có gương mặt ngọt ngào Selena Gomez đã vượt qua những tên tuổi khác như Miley Cyrus, Miranda Cosgrove …để chiến thắng giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất. Đây không phải là chiến thắng dễ dàng của Selena bởi những gương mặt trong đề cử này đều hoàn toàn xứng đáng nhận được giải thưởng này.

 

 

Miley Cyrus quá sung sướng

Nam diễn viên gạo cội Johnny Depp vẫn chứng minh được sức hút của mình mặt dù anh không còn trẻ. Với việc chiến thắng giải Nam diễn viên được yêu thích nhất đã nói lên được điều đó. Cậu bé nhỏ tuổi Jaden Smith từng diễn xuất rất thành công trong phim The Karate Kid đã không may mắn với giải thưởng này. Tuy nhiên, bộ phim The Karate Kid lại đăng quang xứng đáng ở giải Bộ phim được yêu thích nhất. Đây là một sản phẩm ấn tượng trong năm qua với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao võ thuật Trung Quốc là Thành Long.

 

 

Selena Gomez xúc động khi nhận giải

Ở các hạng mục âm nhạc, nhóm Black Eyed Peas được vinh danh là Nhóm nhạc được yêu thích nhất. trong khi đó, Katy Perry, Justin Bieber cũng kịp chia nhau hai giải Nam/ nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Ngoài ra, Justin Bierber còn có thể đòi lại món nợ từ Grammy khi anh chàng này tiếp tục được vinh danh với bài hát “Baby” là Ca khúc được yêu thích nhất.

 

 

Chị em nhà Hilton cũng tham dự sự kiện này

Ngoài ra, America Idol được trao giải chương trình truyền hình thực tế được yêu thích nhất, còn Chương trình truyền hình được yêu thích nhất là Icarly.

 

 

Khán giả nhí phấn khích khi gặp thần tượng

Khép lại lễ trao giải có lẽ những màn tung hứng của MC Jack Black, màn nhận giải đầy phấn khích của Miley Cyrus hay những giây phút xúc động của Selena và chiến thắng kép của Bieber, và phần biểu diễn đầy nghệ thuật của Willow Smith là những điều ấn tượng sâu sắc nhất của lễ trao giải năm nay.

 

 

Justin Timberlake xuất hiện rất phong độ  

Dưới đây là kết quả một số giải thưởng chính: Bộ phim được yêu thích nhất: phim The Karate Kid Nam diễn viên được yêu thích nhất: Johnny Depp phim Alice in Wonderland Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Miley Cyrus phim The Last Song Bộ phim hoạt hình được yêu thích nhất: phim Despicable Me Show truyền hình được yêu thích nhất: iCarly Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất: Dylan Sprouse phim Suite Life on Deck Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất: Selena Gomez phim Wizards of Waverly Place Show truyền hình thực tế được yêu thích nhất: American Idol Nhóm nhạc được yêu thích nhất: Black Eyed Peas Nam ca sỹ được yêu thích nhất: Justin Bieber Nữ ca sỹ được yêu thích nhất: Katy Perry Bài hát được yêu thích nhất: Justin Bieber với bài hát Baby

Theo VNMedia