PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Justin Bieber hi sinh tình yêu để trở thành huyền thoại âm nhạc?

Thứ sáu, 12/08/2011 17:01

Will.i.am của Black Eyed Peas đã dạy Justin Bieber: Cần có những kịch tính trong mối quan hệ thì mới có thể trở thành một nhạc sỹ tuyệt vời.

Justin Bieber đang đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp. Mới 17 tuổi nhưng chàng trai trẻ này đã là một trong những người giàu nhất và là nghệ sỹ được yêu mến nhất trên toàn thế giới. Thêm vào đó, anh chàng đang yêu điên cuồng người bạn gái cũng nổi tiếng không kém, Selena Gomez. Tuy nhiên, Will.i.am, anh chàng ca sỹ da màu nổi tiếng của Black Eyed Peas, một trong những người thầy của Justin nghĩ rằng, cậu cần trải qua một số chướng ngại trên con đường của mình thì mới có thể trở thành một huyền thoại âm nhạc của thế giới.

Will.i.am: Justin cần phải trải qua những kịch tính trong tình cảm mới có thể thành nhạc sỹ giỏi

“Justin là một người nghệ sỹ cần biết tranh đấu là gì. Micheal Jackson đã từng đấu tranh, Prince cũng vậy. Những người đứng trên đỉnh cao là những người luôn phải tranh đấu vì một cái gì đó.” Will.i.am nói với phát thanh viên Ryan Seacrest trên đài FM KIIS vào ngày 11/8. “Chúng ta đều biết rằng những người sống quá thoải mái thường có sự nghiệp rất ngắn.”

Anh chàng ca sỹ - nhạc sỹ tài năng này đã sáng tác rất nhiều bài hát cho Justin, nhưng Will.i.am không muốn dừng lại ở đó. Người thầy này muốn Justin phải biết sáng tác và sản xuất âm nhạc của chính mình.

Justin cần phải biết sáng tác và sản xuất âm nhạc của chính mình

“Tôi muốn Justin tự viết những ca khúc của mình và sản xuất âm nhạc của riêng cậu ấy.” Will.i.am giải thích. Tuy nhiên, để đạt được điều đó, Will.i.am nói rằng Justin cần phải trưởng thành hơn nữa về mặt tình cảm... Và Justin cần phải trải nghiệm chuyện này với bạn gái của mình.

“Cậu ấy sẽ phải chịu đau khổ. Cậu ấy phải đi qua những kịch tính trong một mối quan hệ (thì mới có thể thành công được)” Will.i.am cho biết.

Nhưng cái giá phải trả là tình cảm với Selena Gomez?

Justin đang trong quá trình thực hiện album thứ 3 của mình, và nhiều người không thể đợi để được nghe những bài hát mới của chàng trai này. Nhưng mối quan hệ của Justin và Selena quá đẹp và hạnh phúc, nếu họ chia tay thì không chỉ người trong cuộc mà chính các fan hâm mộ cũng cảm thấy đau lòng. Lời khuyên này được đưa ra bởi Will.i.am, người đã có một sự nghiệp thành công rực rỡ, nên hẳn anh chàng này biết mình đang nói gì. Justin sẽ đón nhận chuyện này như thế nào?

Phương Trâm - Hollywoodlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới