PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Justin Bieber khen ngợi "Susan Boyle xứ Hàn"

Thứ sáu, 17/06/2011 11:39

Không chỉ khiến ban giám khảo chương trình Korea's Got Talent phải rơi nước mắt, Choi Song Bong còn làm lay động cả hiện tượng âm nhạc 17 tuổi của thế giới.

Justin Bieber nói về Choi Bong Song trên trang mạng xã hội cá nhân của anh

Hôm qua, 16/6, trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, Justin Bieber đã đăng clip biểu diễn của chàng thí sinh Korea's Got Talent với lời nhận xét: "Thật tuyệt vời. Đừng bao giờ nói "Không bao giờ". Chúc may mắn chàng trai!".

Chỉ trong vòng 24 giờ, phần cập nhật này của Justin Bieber đã nhận được 41.000 lượt đánh dấu "Yêu thích" và 8.000 lời bình luận.

Ngay trong số phát sóng đầu tiên của Korea's Got Talent - chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc của Hàn Quốc - đã có được sự chú ý đặc biệt của khán giả vì Choi Song Bong. Cuộc sống khó khăn - mồ côi và phải sống lang thang từ nhỏ - cùng với giọng hát truyền cảm, anh chàng 22 tuổi này đã khiến cả Hàn Quốc xúc động.

Không chỉ có chàng hoàng tử mới của làng nhạc thế giới, Choi Song Bong cũng được xuất hiện trên trang web của Perez Hilton - một blogger nổi tiếng nước Mỹ.

"Hãy chuẩn bị sẵn khăn giấy, bởi lẽ câu chuyện này chắc chắn sẽ khiến bạn phải rơi nước mắt! Một câu chuyện và màn trình diễn đầy cảm xúc mà bạn đừng nên bỏ qua. Chúng tôi chúc bạn may mắn, Choi Song Bong!" - Perez Hilton viết.

Choi Bong Song - anh chàng được mệnh danh là "Susan Boyle xứ Hàn"

Bài viết của Perez Hilton về Choi Bong Song

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới