PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Justin Bieber lần đầu chiến thắng ở giải thưởng quê nhà

Thứ ba, 29/03/2011 11:33

Tất nhiên là giải do fan vote thì anh chàng "ẵm" gọn rồi.

Ngày hôm qua, Juno Awards, giải thưởng âm nhạc thường niên nhằm tôn vinh những nghệ sỹ Canada đã diễn ra tốt đẹp tại thành phố Toronto. Đương nhiên là Justin Bieber, niềm tự hào của đất nước lá phong không thể vắng mặt trong danh sách đề cử và đúng như dự đoán, cậu bạn đã hơn một lần được xướng tên.

 
Đây là lần đầu tiên vận may mỉm cười với hoàng tử pop tuổi teen tại giải thưởng này

Justin Bieber đã “ẵm” giải Lựa chọn của fan (Juno Fan Choice Award), giải thưởng duy nhất được đánh giá dựa trên số phiếu bầu của fan và Album Pop xuất sắc nhất năm cho album My World 2.0. Ở cả 2 hạng mục, hotboy 17 tuổi đều “đánh bại” các nghệ sỹ tiền bối như Drake, Michael Bublé, Sarah McLachlan...

Dù không thể có mặt trong đêm trao giải vì đang bận đi tour tại Châu Âu nhưng chủ nhân hit Baby vẫn gửi lời cảm ơn của mình qua video. “Tôi muốn cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã luôn tin tưởng ở tôi. Hơn hết thảy, tôi muốn cảm ơn mẹ tôi vì đã nuôi tôi lớn lên trên đất nước Canada. Tôi muốn cảm ơn cha tôi, em trai và em gái tôi. Tôi yêu tất cả mọi người, cả ông bà tôi nữa. Mọi người thật tuyệt vời.”Justin Bieber nói.

 
Nếu như năm ngoái Drake hớn hở với 2 giải thưởng thì năm nay anh lại ra về tay trắng

Theo dự đoán của các fan, Justin Bieber còn có thể chiến thắng ở hạng mục Nghệ sỹ của năm tuy nhiên cuối cùng, nghệ sỹ gạo cội Neil Young mới là chủ nhân đích thực của danh hiệu này. Rocker 65 tuổi phát biểu khi lên nhận giải: Justin Bieber, cậu bạn này là một hiện tượng. Tất cả những nghệ sỹ khác cũng đều rất tuyệt vời. Tôi cũng đã 16 tuổi một lần và tôi phải công nhận rằng Justin Bieber rất xuất sắc.” Bên cạnh Nghệ sỹ của năm, Neil Young cũng chiến thắng ở hạng mục Album Adult Alternative của năm.

 
Sau khi giành “vương miện” tại Grammy vừa qua, Arcade Fire tiếp tục “oanh tạc”
Juno Awards 2011” với bốn giải

Tuy cùng “rinh” về 2 giải mỗi người nhưng Neil YoungJustin Bieber chưa phải là nhân vật thắng đậm nhất Juno Awards 2011. “Siêu nhân” của năm nay chính là Arcade Fire, ban nhạc vừa làm nên kỳ tích tại Grammy cách đây không lâu. Arcade Fire đã “ẵm” trọn 4 giải: Ban nhạc xuất sắc nhất, Album hay nhất (The Suburbs), Nhạc sỹ xuất sắc nhấtAlbum Alternative của năm.

Kết quả một số hạng mục chính của Juno Awards 2011

Album của năm: The Suburbs- Arcade Fire

Nghệ sỹ của năm: Neil Young

Ban nhạc của năm: Arcade Fire

Nghệ sỹ mới của năm: Meaghan Smith

Nhạc sỹ của năm: Arcade Fire

Album Pop của năm: My World 2.0- Justin Bieber

Lựa chọn của fan: Justin Bieber

Single của năm: Wavin’ Flag Young Artists for Haiti Universal

Theo VCTV