PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juventus chuẩn bị tiền tậu Aguero

Thứ sáu, 24/06/2011 10:26

Juventus có 50 triệu euro mua sắm và đang nhắm Aguero, Mutu chính thức gia nhập Cesena, Boateng muốn nhanh chóng rời khỏi Man City...

Juventus có 50 triệu euro mua sắm và đang nhắm Aguero. Theo tiết lộ từ Goal.com, đội bóng thành Turin vừa rót 120 triệu euro từ công ty mẹ. 70 triệu sẽ dùng để trang trang nợ nần, và 50 triệu sẽ dùng để mua sắm. Trong đó có khoảng 35 triệu euro sẽ dùng để thuyết phục Atletico nhả Aguero.

Avram Grant: Villas-Boas, hãy cẩn thận với Abramovich! “Chủ tịch Roman Abramovich là người coi trọng kết quả và sẽ hỗ trợ bạn về tài chính. Ông ấy đã đầu tư rất nhiều tiền và muốn thành công đến càng sớm càng tốt”. Cựu HLV Chelsea cảnh báo tân HLV The Blues, Villas-Boas về khả năng sẽ phải ra đi nếu không sớm đem lại thành công.

Mutu chính thức gia nhập Cesena. Trang web chính thức của CLB Fiorentina đã xác nhận, tiền đạo người Romania, Adrian Mutu đã chính thức rời Fio để tới Cesena theo một bản hợp đồng có thời hạn hai năm.

Mihajlovic đã từ chối làm HLV Inter. Vị HLV người Serbia thừa nhận với báo giới rằng ông đã nhận được lời mời từ Inter nhưng Mihajlovic đã lựa chọn ở lại Fiorentina.

Boateng muốn nhanh chóng rời khỏi Man City. “Tôi đang tập trung tập luyên và hy vọng quyết định (cho phép ra đi) sẽ nhanh đến”, Jerome Boateng thổ lộ với Bild về tâm nguyện muốn Man xanh sớm cho phép anh tới Bayern Munich.

PSG đã chuẩn bị tiền chờ M.U trong vụ Berbatov. L'Equipe tiết lộ, phía CLB nước Pháp đã chuẩn bị mọi thủ tục cần thiết và chỉ chờ M.U gật đầu là sẽ chồng tiền và tiếp cận với Berbatov.

Moratti: Leonardo vẫn đang là HLV Inter. Ngài chủ tịch CLB Inter cho hay, HLV Leonardo vẫn chưa chính thức chia tay với Nerazzurri và trong một trường hợp nào đó (không nói rõ), Inter vẫn có thể gọi lại HLV người Brazil.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới