PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juventus lên kết hoạch chuyển nhượng khủng

Thứ năm, 21/04/2011 11:22

Tổng giám đốc của Juventus Giuseppe Marotta thừa nhận ông rất muốn có tiền vệ Tottenham Luka Modric và HLV Man City Roberto Mancini.

Marotta khiến mọi người phải đặt dấu hỏi khi ông đã có cuộc nói chuyện với người đại diện của HLV Mancini Giorgio De Giorgis. Lúc này, Juventus đang xếp thứ 7 trên BXH Serie dưới thời Del Neri, tất nhiên điều này không thể khiến người hâm mộ cũng như ban huấn luyện đội bóng hài lòng.

Tuy nhiên, Marotta lại phủ nhận điều này: ""Tôi đã gặp Giorgio De Giorgis, nhưng chúng tôi chỉ trò chuyện bình thường về bóng đá thế giới." "Còn về Roberto Mancini ư? Không, Mancini vẫn còn hợp đồng với City và chúng tôi nói với De Giorgis về những cầu thủ." Cầu thủ được nhắc tới chính là Luka Modric, Marotta thừa nhận ông rất ngưỡng mộ chàng tiền vệ người Croatia này. "Lichtsteiner? Chúng tôi thích cậu ấy", Marotta nói với Corriere dello Sport. "Modric ư? Cậu ấy là cầu thủ bóng đá thú vị nhưng chúng tôi đang theo dõi rất nhiều cầu thủ." "Neymar và Carlos Tevez ư, họ là hai cầu thủ tuyệt vời mà mọi người đều muốn, bao gồm cả Juventus, nhưng chúng ta phải xem xét các khía cạnh kinh tế."

Tinthethao