PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juventus muốn chiêu mộ Vidic

Thứ năm, 04/08/2011 13:45

Juventus vừa gây sốc khi tuyên bố, họ đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ quân Nemanja Vidic của M.U trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Do bộ đôi trung vệ Giorgio Chiellini và Leonardo Bonucci thi đấu không thực sự ăn ý nên tân HLV Antonio Conte đang muốn đưa Vidic về Olimpico di Torino để gia cố hàng thủ nhằm giúp Juventus cạnh tranh chức vô địch Serie A mùa tới.

Hồi tháng trước, đội bóng thành Turin đã cử người sang thương lượng với M,U để chiêu mộ Vidic. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã thẳng thừng từ chối. Thế nhưng Juventus hy vọng, việc tân binh Phil Jones hòa nhập tốt sẽ khiến Sir Alex Ferguson cân nhắc khả năng bán Vidic để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng.

Hiện trong tay Ferguson đang có tới 5 trung vệ là Ferdinand, Vidic, Evans, Phil Jones và Smalling. Mới đây, “Máy sấy tóc” đã lên tiếng tuyên bố, ông sẽ không đảm bảo suất đá chính cho bất cứ cầu thủ nào trong số 5 cái tên kể trên.

Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho M.U hồi năm 2006, Vidic luôn là trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội chủ sân Old Trafford. Mùa giải vừa qua, hậu vệ người Serbia đã góp công lớn đưa M.U đoạt chức vô địch Anh lần thứ 19. Với phong độ ấn tượng đó, anh đã được BTC Premier League bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2010-2011.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới