PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kaka - Inter: Chờ một cuộc rượt đuổi

Thứ hai, 22/08/2011 17:34

Theo thông tin từ CLB Inter cho hay, đội chủ sân Giuseppe Meazza đang sẵn sàng trở lại với thương vụ Kaka sau khi thống nhất được mức phí chuyển nhượng của Samuel Eto’o.

Kaka trở thành món hàng "hót" trên TTCN. Ảnh: Internet

Việc Samuel Eto’o sẽ gia nhập ‘đại gia’ nước Nga Anzhi để hưởng mức lương cao nhất thế giới chỉ còn đếm bằng giờ. Số tiền mà Inter thu được, 25 triệu euro, sẽ được sử dụng để tái đầu tư vào những thương vụ mới.

Trong bối cảnh tương lai của Sneijder cũng đang khá bấp bênh khi tiền vệ người Hà Lan đã tỏ rõ ý định chuyển đến thi đấu cho Quỷ đỏ, vấn đề của Inter giờ đây chính là thiếu vắng một nhạc trưởng ở khu vực giữa sân của Inter. Bởi vậy, tỷ phú Massimo Moratti đã quay trở lại với thương vụ Kaka. Bên cạnh đó, Real cũng sẵn lòng giải phóng cho ngôi sao người Brazil giảm giá tiền vệ người Brazil xuống còn 30 triệu euro, thay vì 40 triệu như hồi đầu hè.

Thực chất, Real không còn cần đến Kaka khi Oezil đã ngày càng chơi xuất sắc. Thêm vào đó, khoản tiền lương 9 triệu euro/mùa mà Real trả cho Kaka thực sự là khoản lỗ vô hình mà CLB đang phải hứng chịu. Họ hi vọng sẽ đẩy được tiền vệ 29 tuổi đến Inter trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Với số tiền bán được Eto'o sang Nga, nhiều khả năng thương vụ này sẽ kết thúc một cách nhanh chóng.

Vấn đề trên hàng công của Inter có khả năng lớn có sự bổ sung của Diego Forlan. Tiền đạo của Atletico Madrid được xem là người sẽ chơi thay vị trí của Eto’o ở San Siro. Hiện tại, Atletico Madrid đã chấp nhận nhả cầu thủ Uruguay sau khi đã tậu được Falcao từ Porto.

Thắng Minh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới