PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kaka: Mourinho vẫn còn niềm tin ở tôi

Thứ hai, 05/09/2011 17:29

Mới đây, Kaka đã tiết lộ rằng anh đang dần có được lòng tin từ HLV Mourinho trong thời gian gần đây.

Kaka chuyển tới Santiago Bernabeu từ Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2009 với giá khoảng 70 triệu đô la. Tại đây Kaka thi đấu 33 trận cho Los Blanco trong mùa giải đầu tiên của mình tại câu lạc bộ.

Kaka đang dần hồi sinh. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sự nghiệp thi đấu của Kaka tại Real luôn bị cản trở bởi các chấn thương dai dẳng và khi tiền vệ người Brazil đang dần tập luyện và tìm lại cảm giác chơi bóng đỉnh cao của mình thì lại bị che khuất bởi cái bóng quá lớn là Ozil và Di Maria, hai con bài chủ chốt trong chiến thuật của Mourinho.

Dần già, Kaka ngày càng trở nên mờ nhạt tại Real, nhiều đội bóng đã đưa ra đề nghị "giải cứu" Kaka khỏi Bernabeu trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn. Tuy nhiên, khước từ mọi lời đề nghị trên, cựu tiền vệ Milan tuyên bố sẽ chứng minh được giá trị thực của mình tại câu lạc bộ trong thời gian tới, nhằm nỗ lực lấy lại niềm tin từ HLV Mourinho, người vốn đã có một thời gian gạt anh ra bên lề.

"Ông ấy (Mourinho) luôn luôn có lòng tin trong tôi", Kaka nói trên trang web chính thức của Real.

Kaka và Real đã có chiến thắng giòn giã khi chiến thắng Zaragoza tới 6 bàn không gỡ. Qua chiến thắng đó, Kaka đang dần cảm nhận được nền tảng hoàn hảo để tiếp tục xây dựng phong độ hiện tại của bản thân trên con đường còn lại của mùa giải.

"Tôi cảm thấy rất tốt. Tôi đang hạnh phúc để bắt đầu một mùa giải mới. Một sự khởi đầu ấn tượng sau khi tôi bình phục từ ca phẫu thuật từ mùa giải trước".

"Một chiến thắng sẽ dập tan hết mọi suy đoán về khả năng tôi ra đi. Tôi vẫn sẽ ở lại Real và tiếp tục thi đấu".

Thắng Lã
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới