PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kaka: “Tôi sẽ không rời khỏi Madrid”

Thứ ba, 23/08/2011 13:49

Mới đây, tiền vệ ngôi sao của Real Madrid, Kaka cho biết rằng anh không hề có ý định rời khỏi Santiago Bernabeu trong kì chuyển nhượng này.

Chuyện Kaka đi hay ở, Mourinho nên dùng hay bỏ tiền vệ tài hoa này đã nhức nhối suốt từ mùa hè năm ngoái sau khi Kaka có một mùa giải đáng thất vọng với Real.

Kaka sẽ không rời Real. Ảnh: Internet

Cầu thủ 29 tuổi liên tục phải làm bạn với chấn thương. Kaka ra sân không nhiều và hầu như đóng góp rất ít cho CLB hoàng gia Real Madrid mặc cho anh từng được coi là 1 ngôi sao trong “giải ngân hà 2.0” mà Perez đã dày công xây dựng. Đã liên tục xuất hiện những tin đồn Kaka sẽ quay về khoác áo đội bóng cũ AC Milan hoặc chuyển sang đầu quân cho Inter, thậm chí là giải nghệ.

Những ngày gần đây, liên tục có thông tin Arsenal hỏi mượn ngôi sao Brazil này rồi gã nhà giàu mới nổi Paris St Germain cũng đánh tiếng sẵn sàng tham gia “giải cứu” Kaka.

Tuy vậy, trái với những lời đồn đoán, Kaka liên tục nhấn mạnh rằng anh muốn mình tiếp tục được chơi cho Los Blancos. Tiền vệ này còn tuyên bố muốn chiếm được sự tin tưởng của HLV Jose Mourinho và giành lại vị trí của mình trong đội hình chính: “Kế hoạch của tôi là ở lại Real Madrid và chiếm được lòng tin của HLV”, Kaka phát biểu trên nhật báo thể thao Tây Ban Nha Marca.

Hợp đồng hiện tại của Kaka với nhà cựu vô địch Tây Ban Nha và châu Âu  sẽ đáo hạn vào mùa hè năm 2015. Với tính cách và đẳng cấp của mình, có lẽ  không đời nào Kaka chịu đầu hàng, chạy trốn như một kẻ thất bại khỏi Madrid. Quyết tâm của Kaka quả là không nhỏ chút nào song để hiện thực hóa những điều mình nói, trước mắt Kaka cần phải sớm lấy lại phong độ, thể lực để cạnh tranh với những cầu thủ trẻ, khỏe và đang chơi rất lên chân như: Oezil, Sahin.

Tuy nhiên, trên thực tế, sẽ rất khó để Mourinho cất những cầu thủ đang có phong độ cao của mình như Oezil lên ghế dự bị để nhường đất cho Kaka thể hiện mình. Kaka đang ngày càng lạc lõng ở Bernabeu. Mà Real có lẽ cũng không muốn phải “nuôi báo cô” một thương binh như Kaka tới 4 năm nữa. Vì vậy, chia tay có lẽ giải pháp tốt nhất cho cả đôi bên. Trước những lời mời gọi thiết tha từ khắp châu Âu, liệu quyết tâm của Kaka có bị lung lay?

Thùy Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới