PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Katy Perry ra mắt single mới

Thứ năm, 15/09/2011 11:35

Hôm nay, Katy Perry đã cho ra mắt single mới trên một chương trình radio, bài hát mang tên The One That Got Away.

Album thứ 5 của nữ ca sỹ California này đã giành được rất nhiều sự chú ý, bởi cả 5 bài hát thuộc Teenage Dream đều đứng đầu bảng xếp hạng Billboard, đưa cô lên vị trí ngang hàng với ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson.

Katy Perry

Và ngày hôm nay, nữ ca sỹ của Firework đã thông báo rằng bài hát nằm trong album tiếp theo của cô - The One That Got Away - sẽ được phát hàng vào tháng 10 tới tại một chương trình phỏng vấn trên radio. Bài hát với tiết tấu nhanh, kể về một tình yêu mùa hè cuối cấp của một cô bé mới lớn, nhắc lại những kỉ niệm trên chiếc xe Mustang, tới Radiohead, cùng xăm hình đôi,...

Hãy cùng thưởng thức bài hát mới này của Katy nhé:

Có một điều khá thú vị về các bài hát của Katy Perry đó là, không phải bài hát nào Katy trình diễn cũng được phát hành, dù dưới hình thức single hay trong album. Bài hát Not Like the Movies Katy Perry đã biểu diễn hồi năm ngoái trong lễ trao giải Grammy, hay bài hát nắm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng nhạc Dance Club của Mỹ Peacock, đều không được phát hành.

Ngoài ra còn có thể kể đến một số bài hát nổi tiếng của cô (với bạn trai cũ) như Circle the DrainPearlWho Am I Living For và Hummingbird Heart.

MinMin - Entertainment Weekly