PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kenny Dalglish lên tiếng bênh vực “tay chơi” Andy Carroll

Thứ sáu, 09/09/2011 11:17

HLV Kenny Dalglish đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò Andy Caroll ở Liverpool, trước chỉ trích của HLV ĐT Anh Fabio Capello vì lối sống buông thả.

Ở trận đấu gặp ĐT xứ Wales tại vòng loại EURO 2012 cách đây vài ngày, tiền đạo Andy Carroll đã không được Fabio Capello sử dụng. HLV người Italia cho rằng Andy Carroll không xứng đáng được thi đấu bởi thiếu nỗ lực tập luyện và mải mê chơi bời. “Nếu Andy Carroll muốn trở thành một cầu thủ giỏi, cậu ấy cần phải uống rượu ít hơn người khác”, Capello khẳng định.

HLV Kenny Dalglish vẫn hài lòng về Carroll. Ảnh: Internet

Quả thật, những nhận xét của ông thầy tới từ xứ sở mỳ ống không hề sai. Andy Carroll đúng là một “đệ tử lưu linh” có số má ở ĐT Anh hiện tại. Thành tích quậy phá sau mỗi cuộc rượu của tiền đạo trong biên chế của Liverpool cũng chẳng kém thành tích trên sân cỏ là mấy.

Tuy nhiên, HLV Kenny Dalglish lại một mực bảo vệ cậu học trò. “Tôi không nghĩ hành động của Carroll chống lại ai, và tôi cũng không nghĩ lối sống của cậu ấy có gì đó hấp dẫn để người ta có thể viết thành một câu chuyện. Việc cậu ấy không có phong độ tốt thời gian qua là do ảnh hưởng của chấn thương từ cuối mùa trước. Trong suốt giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, tôi thấy rất hài lòng về thái độ và tinh thần của Caroll”, Dalglish chia sẻ.

Gia nhập đội chủ sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2011 với phí chuyển nhượng 35 triệu bảng, Andy Carroll được kỳ vọng thay thế Fernando Torres (sang Chelsea) trên hàng công. Song, cho đến thời điểm này, cựu chân sút của Newcastle vẫn chưa đáp ứng được sự mong đợi khi mới chỉ thi đấu 10 trận cho Liverpool và ghi vỏn vẹn 2 bàn.

“Tôi nghĩ Carroll sẽ rất cảm kích trước những lời khuyên của ai đó, nhất là những người có sự hiểu biết sâu sắc về bóng đá như Fabio Capello. Tôi tin rằng Caroll rất tôn trọng Capello và Capello cũng tôn trọng Carroll”, HLV Dalglish tâm sự.

Ở một diễn biến khác, HLV Dalglish tỏ ra rất hài lòng về hai tân binh Sebastian Coates và Craig Bellamy, đồng thời khẳng định cả hai đã sẵn sàng để ra sân ở trận đấu gặp Stoke City cuối tuần này.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới